GameTV đang bay cao liên quân nào lên tiếng

Chiến thắng 3 - 0 trước liên quân Skyred + Gunny là tất cả những gì để nói về phong độ hủy diện của GameTV. Không thể nói GameTV đang bay cao nhờ đôi cánh của bất kỳ cá nhân nào cả mà đó là sức mạnh đồng đều đến từ cả 4 game thủ. Từ Hà Nội cho tới BiBiClub, liên quân và giờ là Liên quân Skyred + Gunny. Liệu rằng liên quân nào tiếp theo có thể cản nôi đoàn quân áo đỏ. 

Hà Nội Full và GameTV Full hồi còn 2 người đội trưởng No1 và Hoàng Mai Nhi

Fan của GameTV có lẽ đang là những người vui nhất khi đội game con cưng của mình đang giành được liên tiếp nhiều chiến thắng trong thời gian qua, đặc biệt là sau một giai đoạn phong độ trượt dốc không phanh hồi tháng trước. Nếu như ở kèo 2vs2, Chim Sẻ vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình dù cho nhừng người đánh cặp cùng là ai thì ở kèo 4vs4, cả 4 thành viên của GameTV đều đang cho thấy được sự ổn định bên cạnh người đội trưởng Chim Sẻ. Thời điển hiện tại có lẽ chỉ duy nhất BiBiClub Full team là thi đấu có vẻ như ngang cơ với GameTV Full nhất dù mới đây họ vừa để thất thủ với tỷ số 3-2 về C. Có lẽ để tìm một đội đánh với GameTV Full lúc này chỉ có thể là liên quân. 

Đội trưởng của GameTV đã lên tiếng

 

Kèo đấu hôm 24/9 vừa rồi cho thấy sự quần cường của BiBiClub đến như thế nào. Tất cả các thành viên Clan của ông bầu BiBi đều thi đấu với 200% sự quyết tâm, đặc biệt là trong những thế trận giằng co. Nhưng như vậy vẫn chưa thể đánh bại được GameTV Full. Khán giả của GameTV đã từng thốt lên rằng họ đã rất dị ứng với liên quân, tuy nhiên lúc này chắc hản không chỉ Fan của các Clan khác mà thậm chí chính người hâm mộ đoàn quân áo đỏ đang hóng một kèo liên quân mạnh nhất đối đầu với Clan của họ. Liệu những cái tên nào sẽ được sắp xếp cho kèo đấu này, câu trả lời chắc sẽ có sớm nhưng các khán giả của AOE Việt không đợi được nữa rồi !

V_Leo

Bình luận