Hà Nội tiếp tục tung ra sân đội hình trẻ đối đầu với GameTV

Trở lại sau kèo đấu tri ân ChipBoy, Hà Nội ngày hôm nay sẽ tung ra sân đội hình với 2 gương mặt trẻ vốn đã quá quen thuộc với khán giả của Hà Nội là Văn Nhất và Hoàng Lâm. 

Vốn đã được biết đến khá lâu từ Thái Bình Open 6 nhưng thời gian 1 năm vừa qua là quãng thời gian mà Nhất và Lâm chưa thực sự thoát ra khỏi cái mác của những game thủ trẻ tiềm năng. Việc không tìm được những kèo đấu vừa sức đã khiến cho Nhất và Lâm ít có thời gian đánh cặp với nhau hoặc chen chân nhiều vào các kèo đấu Top 1. Ai cũng hiểu rằng để vươn tới thành công, tố chất chỉ chiếm 1 phần nhỏ còn nỗ lực mới thực sự là điều quan trọng nhất. U98 có thể nói là xuất hiện trên đấu trường chuyên nghiệp sau Nhất và Lâm tuy nhiên nếu xét về sự trưởng thành thì anh bạn cùng sinh năm 1998 này đã tiến nhanh và tiến xa hơn 2 game thủ trẻ của Hà Nội rất nhiều. 

Nhất và Lâm theo đánh giá của bầu Lý Thông và huyền thoại Linda thì đều là những người có tố chất, đặc biệt anh Linda đã từng nói "Trong lứa trẻ của Hà Nội, Nhất sẽ là người tiến lên Top 1 đầu tiên". Đây vừa là những lời nhận xét vừa là những lời động viên khích lệ tinh thần thi đấu và tiến bộ của các game thủ trẻ. Đối đầu với phía bên GameTV ngày hôm nay cũng là những game thủ vừa sức với các em, đó là Văn Hưởng, Thành Lak. Đây chính là cơ hội cho các em bắt kịp tốc độ phát triển của AOE hiện đại, bắt kịp sự tiến bộ về trình độ của thế hệ game thủ trẻ hiện nay. 

13h00: 4vs4 Random

Hà Nội: Xi Măng (C), Xuân Thứ, Văn Nhất, Hoàng Lâm

vs 

GameTV: Mạnh Hào (C), U98, Thành Lak, Văn Hưởng

Bình luận