Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

Sức hút của Mobile Legends khiến Chim Sẻ Đi Nắng và nhiều Sao AOE không thể cưỡng lại

Mới được phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam từ giữa tháng 11 nhưng Mobile Legends đã thực sự tạo được sức hút của mình trong cộng đồng game thủ khiến cho những "sao" của game khác cũng mê mẩn như Chim Sẻ Đi Nắng, Xuân Thứ, Cam Quýt,...

Mobile Legends đang thực sự tạo được tiếng vang trên cộng đồng với một giải đấu hoành tráng và hút được một lượng người chơi khổng lồ sau một thời gian ngắn. Sức hút của nó khiến các Streamer nổi tiếng cộng đồng AOE Chim Sẻ Đi Nắng, Xuân Thứ hay Cam Quýt cũng không thể cưỡng nổi. Chim Sẻ Đi Nắng cũng đã Stream trực tiếp tựa game này trên Fanpage của mình với một lượng view khổng lồ. 


Chim Sẻ Đi Nắng stream Mobile Legends trực tiếp trên Fanpage của mình.


Xuân Thứ cũng là 1 "cao thủ" của tựa game này

Điểm ấn tượng của team điều hành game này với cộng đồng người chơi còn là luôn mang đến những sự kiện offline hoành tráng cho từng sản phẩm, song song đó là rất nhiều giải đấu lớn nhỏ được diễn ra xuyên suốt cả năm. Chỉ bấy nhiêu thôi đã cho chúng ta thấy bề dài thành tích của team 360mobi trong cả khâu vận hành lẫn duy trì sân chơi cộng đồng cho game thủ vô cùng ổn định. Vậy nên với Mobile Legends: Bang Bang VNG team 360mobi hoàn toàn có đủ cơ sở để biến nó trở thành một sân chơi MOBA di động hấp dẫn không thua kém bất kỳ sản phẩm bom tấn nào đang có mặt ở trên thị trường.

Mobile Legends: Bang Bang hiện là trò chơi quen thuộc với rất nhiều game thủ trên thế giới. Với dòng game chất lượng cao, đạt được nhiều thành công trên thế giới như thu hút 8 triệu người chơi đến từ 18 quốc gia và hơn 1 triệu lượt Subscribe trên kênh Youtube. Mobile Legends: Bang Bang VNG hứa hẹn sẽ mang làn gió mới cho thị trường game Việt đặc biệt là cộng đồng fan MOBA.

V_Leo

Bình luận