Hà Nội và GameTV tiến bộ vượt bậc

Một kèo đấu đã nói lên nhiều điều hơn so với những gì chúng ta vẫn nghĩ. Đối đầu với kỳ phùng địch GameTV Hà Nội đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác so với những so găng thời gian gần đây tấn công áp đảo, vũ bão và nắm thế chủ động hoàn toàn. Ngược lại, trước một đội hình được cho là chưa hoàn thiện nhưng phía GameTV đã cho thấy, họ không hề run sợ trước một Hà Nội toàn thắng suốt nửa tháng qua. 

Có thể nói từ sau sự ra đi của ChipBoy, GameTV vẫn đang đau đầu trong việc tìm mảnh ghép cuối cùng cho bộ khung của đội hình chính thức. Từ Nike, Văn Hưởng, Thành Lăk đều chưa đáp ứng được yêu cầu của các khán giả GameTV. Chỉ tới khi Bùi Phương Nam tới với GameTV, đoàn quân áo đỏ mới thực sự chơi tốt nhất có thể. Theo đánh giá, Phương Nam là một tay chém tốt, trong kèo đấu ngày hôm qua anh cũng đã ít nhiều thể hiện được mình với khả năng chém giữ cánh khá tốt. Điều đó cũng cho thấy GameTV đang có được những tiến bộ vượt bậc trong thời gian ngắn.

Gương mặt mới Phương Nam của GameTV.

U98 có thể nói là nhân tố tiến bộ nhanh nhất bên phía GameTV khi anh đang cho thấy những bóng hình của ChipBoy trong lối chơi của mình. Hà Nội vừa liên tiếp giành chiến thắng trước cả Thái Bình, BBC và liên quân Nghệ An, Sài Gòn New với Hồng Anh thế nhưng khi gặp một GameTV Full với 1 đội hình đang dần vào Form phải rất vất vả mới có thể giành được chiến thắng sát nút với tỷ số 3-2.

Còn Hà Nội quả thực các anh vẫn đang cho thấy được phong độ thực sự ổn định của mình. Từ Cam Quýt, Tý, Xi Măng cho đến Xuân Thứ, hầu như đều có thể cầm cung hay chém đều tốt. 2018 có thể nói là quãng thời gian tiến bộ vượt bậc của Xuân Thứ. Cùng với Cam Quýt, 2 người đang dần trở thành những "tiền đạo" đáng sợ của làng AOE Việt trong màu áo Hà Nội. Tý và Xi Măng cũng có 1 buổi chiều thi đấu thành công. Kèo đấu chiều hôm qua là kèo đấu mang nhiều dấu ấn của những tay chém và cả 4 game thủ của Hà Nội đều đã có những bài chém tốt. 

Pha ăn dân cực kỳ cơ hội của Cam Quýt (C4T1)

GameTV chính là đối thủ Full team cuối cùng mà Hà Nội đã đối đầu từ sau sự ra đi của VaneLove và kết quả đều toàn thắng đã khẳng định sức mạnh của Clan thủ đô. Điều mà người hâm mộ cần lúc này ở Hà Nội đó là những danh hiệu mà chúng ta đã bỏ lỡ trong 2018. Và cuối năm nay, trước mắt Hà Nội Open sẽ là mục tiêu số 1 của AOE Hà Nội. 

V_Leo

Bình luận