Hai Team nào trong số tám cái tên mạnh nhất Việt Nam sẽ đánh trận chung kết Quốc Gia Mobile Legends

Điều gì đến cũng đã phải đến, 8 đội mạnh nhất tại các vòng loại khu vực sẽ chính thức gặp nhau tại vòng PlayOff vào ngày 6/1 tới đây. Theo bạn 2 cái tên nào sẽ giành vé vào chơi trận chung Kết Quốc Gia ?

Sau vòng loại căng thẳng và hấp dẫn, Mobile Legends Việt Nam đã chọn ra 8 cái tên xuất sắc nhất. VEC Fantasy Main (tiền thân là Fantasy Main) vô địch vòng loại Offline Hà Nội. Sở hữu một đội hình trẻ trung, nhiều huyết và nhiều cá nhân xuất sắc, VEC Fantasy Main sở hữu một bảng thành tích đáng nể trong quá khứ khi giành tới gần 20 chức vô địch lớn nhỏ. Xếp thứ 2 tại vòng loại Offline khu vực miền Bắc đó là GameTV Plus một trong những đơn vị được đầu tư bài bản đến từ GameTV hứa hẹn cũng sẽ mang đến giải đấu những gì tốt nhất của mình. 

Nhà vô địch vòng loại Offline Miền Bắc

Đối trọng với VEC Fantasy Main có lẽ là Phong Vũ Buffalo là cái tên đầu tiên ghi tên mình vào vòng đấu này khi xuất sắc vô địch Vòng Loại Offline khu vực miền Nam. Đây là một team đấu danh tiếng và một nền tảng vững chắc khi công ty chủ quản của Phong Vũ Buffalo là 1 đơn vị mạnh trong Esport. Đại diện thứ 2 là GoD Gaming xếp hạng 2 vòng loại Offline miền Nam cũng rất đáng gờm. 

Nhà vô địch miền Nam Phong Vũ Buffalo

Còn lại là 4 cái tên đến từ những giải Online đó là 

- Overclockers (Tiền thân là GameTV Gaming): Hạng 1 Vòng Loại Online 1.
- Sir Gaming: Hạng 2 Vòng Loại Online 1.
- Huyền Vũ Esport: Hạng 1 Vòng Loại Online 2.
- Oggy: Hạng 2 Vòng Loại Online 2.

Quà tặng dành cho 2 đội chiến thắng vòng Play Off: Mỗi đội nhận 5 smartphone Realme 2.

🏆 Thời gian diễn ra Livestream:
- 13:00 - 19:00 Thứ Bảy, ngày 05/01.
- 13:00 - 19:00 Chủ Nhật, ngày 06/01.



V_Leo

Bình luận