AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Một giải đấu hấp dẫn, cần hay không những cái tên chưa bao giờ đánh cặp cùng nhau

Đánh theo Team, game thủ không đồng đều nhưng giữ được bản sắc

Một trong những điều khiến AoE Việt Nam phát triển và tồn tại trong suốt gần 20 năm qua chính là 2 chữ bản sắc, hay nói rộng ra là màu cờ sắc áo. Thực tế 44 Random vẫn là thể loại hấp dẫn nhất đối với khán giả Việt Nam. Trừ những kèo đấu solo, 22 Random giữa các game thủ hot ra như Chim Sẻ Đi Nắng, BiBi, Hồng Anh, VaneLove, Cam Quýt… thì nhìn chung 44 Random vẫn có lượng người xem và mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc nhất.


Bản sắc luôn là thứ khiến cho các trận đấu 44 Random trở nên hấp dẫn

Vậy câu chuyện đặt ra ở đây, nếu muốn chứng kiến một giải đấu AoE 44 Random thực sự hấp dẫn, nhiều khán giả ủng hộ việc thi đấu theo Team, bất chấp việc các game thủ trong team thậm chí là các team với nhau không có sự đồng đều. Điều này là dễ hiểu khi mỗi Clan đều sở hữu cho mình một lượng fan cứng suốt nhiều năm qua.

Đánh theo liên quân, hội tụ những ngôi sao

Đây cũng là một ý kiến hay và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. Việc các ngôi sao cùng nhau xuất hiện trong một giải đấu sẽ khiến cho chất lượng của nó tăng lên rất nhiều. Điều này đã xuất hiện khá nhiều trong những giải đấu vừa qua và mang lại những trận đấu AoE thực sự đỉnh cao. Đỉnh cao, hấp dẫn về mặt con người và cả chuyên môn, chiến thuật.
Liệu có một giải đấu mà những cái tên chưa bao giờ cùng team sẽ cặp cùng nhau?

Tuy nhiên các giải đấu Super Star trong 2 năm gần đây chỉ dừng lại ở liên quân trong một công ty. Hiện tại thì VEC và EGO là 2 công ty AoE lớn nhất của cộng đồng đế chế Việt Nam. Việc liên quân giữa các Clan trong 2 công ty này vừa đảm bảo được tính chuyên môn chất lượng cao và vừa đảm bảo được tính màu cờ sắc áo.

Những game thủ chưa bao giờ đánh cặp sẽ cùng một team?

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được thì sắp tới đây sẽ có một giải đấu đấu tứ hùng phân tranh đi tìm đội hình trong mơ. Các đội sẽ thi đấu theo vòng tròn tính điểm, đội hình hay tổ chức ngày giờ vẫn chưa có quyết định cuối cùng. Là một fan của AoE và các trận đấu đỉnh cao, các bạn thích chia team theo kiểu nào trong những phương án mà chúng tôi đưa trên. Để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé.

Những thông tin mới nhất về giải đấu này sẽ được chúng tôi tiếp tục gửi đến quý khán giả trong những bài viết sau!

Bình luận