AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Kèo đấu siêu sao nên có sự góp mặt của Cam Quýt

Sau kèo đấu 2vs2 vừa qua, sức mạnh của cặp đôi Chim Sẻ - Hồng Anh là điều không phải bàn cãi nhưng cũng phải nói thêm rằng, sự thiếu ổn định trong từng game đấu của cả BiBi và HeHe đã khiến kết quả trở nên quá chênh lệch. Sau khi theo dõi kèo đấu, rất nhiều ý kiến cho rằng, cuộc chiến này nên có sự góp mặt của Cam Quýt. 

Cuộc chiến giữa những ngôi sao thế hệ U96 chiếm được rất rất nhiều sự chú ý của cộng đồng trong suốt 1 năm qua. Từ Chim Sẻ - HeHe rồi Chim Sẻ - ChipBoy vs BiBi - Hồng Anh tới BiBi - Tiểu Màn Thầu vs Chim Sẻ ChipBoy và mới đây nhất đó là kèo đấu giữa BiBi - HeHe vs Chim Sẻ - Hồng Anh, kết quả có thể thay đổi nhưng điều mà người ta nhận ra rằng kết quả của kèo đấu sẽ xoay quanh bộ ba Chim Sẻ - BiBi - Hồng Anh, mỗi khi 2 trong số 3 người này cặp với nhau thì 100% giành được chiến thắng. Điểm yếu của những cá nhân còn lại trong kèo đấu này hầu hết đều nằm ở khả năng độ "quái" và độ "trì". Mặc dù có những trận chém rất khỏe, nhưng những HeHe, ChipBoy hay Tiểu Màn Thầu lại thiếu đi sự ổn định cùng với khả năng cầm chủ lực khi đối tác còn lại rơi vào thế chém.

Cặp đôi hoàn hảo 1 thời BiBi - HeHe

Còn nhớ hồi tháng 8 chính VaneLove chứ không phải "sao trẻ" nào đã cùng Chim Sẻ phá vỡ thế độc tôn của BiBi - Hồng Anh. Chính vì vậy sau khi thử bằng những cao thủ theo phong cách chém siêu rát, siêu trâu như HeHe, ChipBoy không thành công thì cuộc chơi này liệu rằng nên có sự góp mặt của một người mang phong cách tinh quái, lão luyện với khả năng câu kéo và giữ time tốt. 

Nếu để chọn ra một người trong đội hình cả Hà Nam và Hà Nội chơi ổn định nhất thời gian qua thì chắc chắn đó là Cam Quýt. Trong suốt giai đoạn sóng gió của cả 2 Clan cho tới thời điểm Team Hà Nội đạt phong độ tốt thì Cam Quýt hầu như vẫn là người chơi tốt nhất và gồng gánh cả team qua những giai đoạn khó khăn. Cam Quýt sở hữu tốt tất cả những kỹ năng cần có trong Map Large đó là thao tác tay nhanh, chuẩn chỉ, khả năng xử lý tiểu tiết tốt và kỹ năng ép đời đều tay. Sau thời gian dài thi đấu Map 4vs4 kỹ năng cầm chủ lực của Cam Quýt đã toàn diện hơn. Nhưng đáng sợ nhất của Cam Quýt đó là khả năng hồi time cực nhanh và quấy rối vô cùng khó chịu. Kinh nghiệm của Cam Quýt là điều mà khán giả tin tưởng anh có thể góp mặt trong kèo đấu này. 

Nhiều ý kiến cho rằng Cam Quýt là nhân tố sáng giá cho kèo đấu này 

Xét riêng từng cá nhân thì Chim Sẻ đương nhiên nhỉnh hơn hai cá nhân còn lại chính vì vậy nếu như BiBi cặp cùng Cam Quýt sẽ là một kèo đấu khá cửa dưới nhưng với tính cách của BiBi thì đội trưởng của BIBICLUB hoàn toàn sẵn sàng nhận kèo đấu này. Nếu như Chim Sẻ cặp cùng Cam Quýt đánh với BiBi - Hồng Anh thì có lẽ sẽ cân hơn nhiều và đây sẽ là một kèo đấu cực kỳ thú vị trong dịp tết năm nay. 

V_Leo

Bình luận