AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Kèo Sáng món ăn mới cho cộng đồng Fan AOE Việt

"Ngủ ngày cày đêm" vốn là lối sinh hoạt quen thuộc của các game thủ của cộng đồng AOE Việt. Nhưng trong thời gian gần đây và sắp tới, bên cạnh các kèo đấu chiều và tối, khán giả của Đế Chế sẽ còn được thưởng thức thêm một "món mới" đó là Kèo Sáng. 

Khán giả của AOE vốn đã quá quen với những kèo đấu chiều và kèo tối. Đây có thể nói là những khung giờ truyền thống của AOE Việt. Tuy nhiên mới đây khán giả của AOE Việt sẽ được theo dõi thêm các kèo đấu vào khung giờ buổi sáng, thường bắt đầu từ khoảng 8h - 9h sáng. Đây là một khung giờ hiện cũng khá ít kèo đấu bởi các game thủ đang quen với lối sinh hoạt thức đêm đánh kèo và ngủ bù vào buổi sáng. Với mong muốn phục vụ khán giả xem kèo mọi lúc mọi nơi, mọi khung giờ các game thủ của AOE Hà Nội, Hà Nam và BiBiClub đã "thiết kế" thêm những kèo đấu vào buổi sáng. 

Cam Quýt giao lưu cùng khán giả trong một kèo đấu sáng

Với khung giờ này chắc chắn các game thủ và kỹ thuật viên sẽ phải sắp xếp lại lịch sinh hoạt và thi đấu phù hợp để có thể đảm bảo sắp kèo đầy đủ vào các khung giờ. Với việc hướng tới một cộng đồng chuyên nghiệp hoàn toàn, VECTV sẽ cố gắng phủ sóng tối đa các khung giờ, khán giả có thể xem kèo với thời lượng tối đa có thể. Một thực tế cho thấy là lượng view vào khung giờ buổi sáng cũng tương đương chứ không hề ít hơn so với các kèo đấu vào buổi chiều và tối, nên có thể thấy lượng khán giả theo dõi các kèo đấu sáng cũng không thua kém các khung giờ truyền thống. 

Phòng Livestream mới của VECTV đã hoàn thiện giúp các game thủ có thể Stream mọi khung giờ

Để thay đổi thói quen vốn đã ngấm từ lâu của các game thủ không thể ngày một ngày hai, nên hiện tại các kèo đấu sáng thường là những kèo solo và 2vs2, tuy nhiên trong tương lai chắc chắn các đơn vị sẽ hướng tới phủ đầy những kèo khot vào tất cả các khung giờ nên đừng ngạc nhiên nếu vào một buổi sáng đẹp trời nào đó, bạn bật máy lên và theo dõi một kèo 4vs4 đỉnh cao nhé !

V_Leo

Bình luận