AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

BiBi, Mai Cồ Tý vs Chim Sẻ Đi Nắng, U98: Cuộc đấu rất đáng mong chờ

Đối đầu với Chim Sẻ Đi Nắng chưa bao giờ là dễ dàng tuy nhiên những chiến thắng liên tiếp kể từ sau kỳ nghỉ lễ của Mai Cồ Tý sẽ là cú huých tinh thần rất tốt trước kèo đấu kinh điển này. Không cần phải nói quá nhiều về kèo đấu này nữa, đây thực sự là một kèo rất đáng xem !

Trở lại sau kỳ nghỉ lễ, Tý đang có một khởi đầu khá tốt. 9C thắng sau 2 ngày thi đấu là sự chuẩn bị rất tốt trước kèo đấu đáng mong chờ vào tối nay. Tý đang khẳng định mạnh mẽ cho sự trở lại của chính mình ở đấu trường đỉnh cao. Còn nhớ cách đây 4 năm, Tý đã tạo nên cú shock khi vượt qua chính Chim Sẻ Đi Nắng tại AOE Promaster 2015. 4 năm trôi qua, phong độ của 2 người đã khác lần chạm trán trước đây rất nhiều, Chim Sẻ Đi Nắng vẫn ngự trị trên đỉnh cao còn Mai Cồ Tý đang trên đường tìm lại đẳng cấp của chính mình. Kèo đấu hôm nay sẽ là phép thử chính xác nhất của Mai Cồ Tý. 

Còn nhớ cách đây 2 tháng, cặp đôi VaneLove và Mai Cồ Tý đã giành chiến thắng nghẹt thở trước chính Chim Sẻ và U98 còn ở kèo đấu hôm nay thay cho vị trí của VaneLove chính là BiBi một người có lối đánh cũng khá giống với VaneLove nhưng ở level cao hơn đó là đánh thủ, nở time và quái. Ở phía bên kia cả Chim Sẻ và U98 đều là những người có phong độ cực kỳ ổn định, rất ít khi thấy họ có những kèo đấu thua sâu hoặc đánh mất phong độ quá lâu. Xét về kinh nghiệm trong các kèo 2vs2 đỉnh cao thì thậm chí U98 mới là người có nhiều hơn Mai Cồ Tý khi anh có tới gần 2 năm chính chiến cùng Chim Sẻ Đi Nắng ở các kèo 2vs2. Mai Cồ Tý đang rất khát khao trở lại đấu trường 2vs2 đỉnh cao chính vì vậy đây sẽ là cơ hội để anh khẳng định mình. 

U98 có thể nói là một trong những game thủ tiến bộ nhanh nhất của GameTV cũng như AOE Việt. Hiện tại chính U98 chứ không phải Mạnh Hào là đối tác số 1 của Chim Sẻ Đi Nắng trên mặt trận 2vs2 tại GameTV. Đấu cặp cùng nhau từ AOE Star League 2017, Chim Sẻ Đi Nắng và U98 đã có được sự ăn ý tuyệt vời. U98 hiện tại đã hoàn thiện lối chơi với sự tiến bộ rất nhiều trong khả năng giữ time cung chủ cầm chủ lực. Còn đối với riêng Chim Sẻ và BiBi, cuộc đối đầu của họ ở thể loại 2vs2 cũng rất đáng chú ý. Liệu rằng, ai sẽ là người tỏa sáng để giúp đồng đội giành chiến thắng ? Câu trả lời sẽ có vào lúc 20h tối nay. 

20h00 tại VECTV - 2vs2 Random

Liên quân: BiBi + Mai Cồ Tý 

vs 

GameTV: Chim Sẻ Đi Nắng, U98

Trực tiếp tại Fanpage Mai Cồ Tý: https://www.facebook.com/maicoty.aoe

Bình luận