Livestream - Món ăn mới cho cộng đồng AOE

Lần lượt, Chim Sẻ Đi Nắng, Hồng Anh, HeHe và mới đây là Cam Quýt đã chính thức có Fanpage và Livestream cho đông đảo khán giả theo dõi. Trong những buổi livestream, không chỉ có những kèo solo đỉnh cao mà còn có cả những kèo đấu rất độc đáo và thủ vị, cộng thêm với khả năng giao lưu với khán giả đến từ những game thủ, đây quả thực là món ăn mới khá hấp dẫn cho cộng đồng AOE Việt.

Được phát triển dựa trên tính năng Facebook Live của nền tảng mạng xã hội lớn nhất thế giới, Facebook đang triển khai chương trình Facebook Gaming Creator tại Việt Nam khi kết hợp với một số công ty truyền thông, nhằm hỗ trợ và phát triển những nhà sáng tạo nội dung Gaming - Game Streamer tại Việt Nam trong việc lan tỏa giá trị, thương hiệu cá nhân, hỗ trợ các tính năng giúp nâng cao chất lượng của video stream và đồng thời gia tăng thu nhập với việc livestream các video game.

Cam Quýt cũng mới thành lập Fanpage riêng và có những buổi livesteam đầu tiên cho khán giả.

Việc Livesteam trên Fanpage khác rất nhiều so với việc thi đấu những kèo đấu quay phát bình thường. Các game thủ ngoài kỹ năng chơi game phải có được sự giao lưu, tương tác với khán giả, liên tục đọc tình huống và pha thêm những yếu tố hài hước sẽ khiến tạo được sự thu hút từ người xem. Với công việc Streamer đánh hay thôi là chưa đủ mà việc tạo ra được nhiều tương tác tích cực (lượng like, share và comment) mới quyết định đến lượt view và đó cũng chính là yếu tố chính giúp Facebook đánh giá độ hiệu quả trong các video livestrea.

Kèo đấu livestream giữa game thủ Chim Sẻ Đi Nắng và Cam Quýt trên Fanpage.

Bên cạnh việc giao lưu với khán giả thì một điểm nữa giúp cho livestream có chỗ đứng và thu hút được lượt view từ khán giả đó là nội dung các kèo đấu. Trong các buổi livestream đặc biệt là giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Cam Quýt, xuất hiện một số kèo đấu khá dị, ví dụ như solo Hititle vs Assyrian và đặc biệt là Solo dân vs thú. Những kèo đấu thú vị này tạo nên những sự khác biệt và khiến cho người xem rất thích thú. Những điều mới lạ sẽ giúp kéo được đông khán giả tham gia vào xem những video livestream như thế này hơn.

VaneLove đang "PR hộ" Cam Quýt.

V_Leo

Bình luận