AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Nếu có Táo AoE Ngọc Hoàng sẽ được nghe báo cáo gì trong buổi chầu cuối năm

Táo Quân luôn là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với mỗi người dân Việt Nam trong mỗi dịp Tết đến Xuân về. Hãy cùng nhau xem năm 2020 Táo AoE sẽ báo cáo những gì với Ngọc Hoàng khi lên chầu

Táo AoE sẽ có rất nhiều điều để nói khi báo cáo với Ngọc Hoàng

Năm 2019 là một năm đặc biệt của Chim Sẻ Đi Nắng trong sự nghiệp AoE của mình. Việc rời GameTV để thành lập một Clan AoE với tên gọi mới Sparta được xem là bước ngoặt lớn nhất của game thủ đến từ Đan Phượng này. 2019 cũng chứng kiến một sự thống trị tuyệt đối của thần đồng đến từ Việt Nam trong các nội dung solo Cung R.

Năm 2019 chứng kiến một năm tràn ngập những giải đấu AoE theo quy mô và hình thức ngày càng chuyên nghiệp. Không chỉ nhiều về số lượng giải đấu, quy mô tổ chức và giá trị giải thưởng còn ngày càng tăng cao, tạo ra những cuộc đua tranh hấp dẫn làm thỏa lòng người hâm mộ. 

EFUNVN HÀ NỘI OPEN 8 là giả đấu được tổ chức rất thành công theo chuẩn Esport!

Các game thủ Trung Quốc sang Việt Nam, Hà Nội trở thành Kinh Đô của AoE thế giới. Những cao thủ hàng đầu của 2 nền AoE mạnh nhất thế giới quy tụ giúp khán giả được chứng kiến vô số những kèo đấu hấp dẫn trong các thể loại Cung R. Trong khi ShenLong, Tiểu Thủy Ngư trắng tay trong năm 2019 thì Sơ Luyến, Tiễn Như Vũ dù đến Việt Nam sau nhưng cũng đã có 2 chiếc Cup vô địch trong năm 2019.

Hồng Anh trở lại và những sự chia tay đầy đáng tiếc của các game thủ Trung Quốc. Trong một môi trường cạnh tranh khốc liệt không chỉ về trình độ mà còn là lượng người xem nhiều game thủ Trung Quốc như Lôi Lão Hổ, Tiểu Tiểu Hiệp, Nhãn Tử, Đổ Thánh, Chiến Tướng đã về nước trong sự tiếc nuối của khán giả hâm mộ AoE. Cuối năm 2019 cũng đánh dấu sự trở lại của Hồng Anh sau nhiều biến cố xung quanh cuộc sống của mình

Cuối năm 2019 đón chào tin vui khi Hồng Anh quay trở lại

Nếu có táo AoE, vị táo này sẽ có rất nhiều điều để báo cáo với Ngọc Hoàng sau một năm đầy biến động của AoE Việt.
 

Bình luận