AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Ngày thi đấu hai trong một

 

Khi mà dịch bệnh vẫn đang diễn biến vô cùng phức tạp và lệnh cách li toàn quốc vẫn chưa kết thúc thì một kèo đấu kinh điển với sự góp mặt của 2 cái tên có lượng fan đông đảo nhất nhì AOE là Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi như một ngọn lửa sưởi ấm trái tim của những người hâm mộ. Đặc biệt, ngày thi đấu hôm nay, niềm vui này sẽ được nhân đôi khi chúng ta được đón chào chứng kiến sự góp mặt của đôi bạn thân BiBi và Chim Sẻ Đi Nắng sẽ đối đầu trong 2 kèo đấu 22 Random liên tiếp. 

Ở kèo đấu được diễn ra vào buổi chiều sẽ là cuộc đối đầu giữa liên quân Ego là Chim Sẻ Đi Nắng, No1 và liên quân VEC BiBi, VaneLove. Đây không phải là lần đầu tiên mà chúng ta được chứng kiến cuộc chạm trán này. Tuy nhiên mỗi lần đối đầu các game thủ của chúng ta lại mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Ở kèo đấu đấu này, việc thắng thua được nhận định gần như dựa trên vào phong độ của NSND No1 và đội trưởng của Hà Nội - VaneLove. Chính vì vậy, kèo đấu rất khó để nhận định kết quả và đánh giá đâu là cặp đôi có lợi thế hơn. 

Trong khi đó, ở kèo đấu còn lại được diễn ra vào lúc 19:30 cùng ngày, BiBi, Chim Sẻ Đi Nắng với 2 người bạn đồng hành là Cam Quýt, Hehe xứng đáng được coi là kèo đấu tâm điểm trong ngày đại dịch này. Ở cả 2 chiến tuyến, gần như việc phân chia cầm cung chém đều khá rõ ràng. Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi tùy thuộc vào phong độ và bài vở. Một điều quan trọng ở lần đối đầu này là tâm lí thi đấu và phong độ của game thủ bởi lẽ chắc chắn rằng, nếu xét về trình độ thì đây là một kèo đấu “cân không tì vết”. 

Chưa thể nhận định được kết quả rõ ràng của 2 kèo đấu này, thế nhưng đây hứa hẹn sẽ là những kèo đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính với sự góp mặt của những tài năng hiếm có của làng Đế Chế Việt!

Theo dõi và ủng hộ kèo đấu tại Fanpage các bạn nhé! 

https://www.facebook.com/bibiaoeclub/ 

https://www.facebook.com/cuthaiphu14294/

https://www.facebook.com/dominhhai7688/

V-Hana

Bình luận