AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Nghỉ Tết thì có nghỉ xem kèo không à Đừng lo đã có VaneLove và BiBi ở đây

29 tết, khi mà hầu hết mọi người hầu hết đã tạm gác công việc và trở về bên gia đình để chuẩn bị cho mọt cái tết đang tới gần thì đôi với Fan Đế Chế, các bạn vẫn sẽ được thưởng thức những kèo đấu AOE mãn nhãn đến từ VaneLove và BiBi. 

VaneLove và BiBi có một điểm chung lớn nhất đó là Đế Chế chính là niềm đam mê lớn nhất không gì có thể thay thế được. Đối với VaneLove, một ngày không đánh Chế chẳng khác gì địa ngục, anh có thể thi đấu ngày này qua ngày khác, dẫu thất bại hay chiến thắng thì cầm chuột lên, cháy với đam mê và phục vụ khán giả là niềm hạnh phúc của đội trưởng Clan AOE Hà Nội. Còn riêng độ "trâu bò" của Bầu Bi thì chắc hẳn các Fan của AOE không còn lại gì nữa. BiBi có thể đánh kèo thông nhiều tiếng đồng hồ một ngày. Thậm chí là đánh 2 kèo kinh điển liên tục mà chỉ cần nghỉ tầm 20 - 30 phút. 

Trong khi mà hầu hết các game thủ cũng như kỹ thuật viên hầu hết đã trở về bên gia đình để chuẩn bị cho một cái tết đang đến gần thì đội ngũ game thủ cũng như KTV của VECTV và BIBICLUB vẫn đang hết mình phục vụ các kèo đấu "cận tết" và có thể là "xuyên tết" để đảm bảo anh em có thể xem kèo liên tục. Sự theo dõi và ủng hộ của anh em khán giả chính là nguồn động lực lớn nhất để những con người như VaneLove, BiBi hay những game thủ, KTV khác tiếp tục phục vụ anh em trong những ngày Tết này. 

Người ta nói VaneLove xứng đáng được dựng tượng bởi sự cống hiến của anh cho cộng đồng AOE Việt này, nhưng với VaneLove điều đó không quan trọng bởi chỉ cần khán giả còn theo dõi, thì anh vẫn còn cầm chuột thi đấu, bởi từ lâu, anh đã trở thành tượng đài trong lòng người hâm mộ rồi ! 

19h00 tại VECTV 

Solo Cung R 

VaneLove cầm Phonecian 

vs 

BiBi cầm Babylon

V_Leo

Bình luận