Esports

Chuyên trang về Esports trên VECTV

Chung kết Mobile Legends 360 Mobi Championship series đã hoàn toàn sẵn sàng

Mọi công tác chuẩn bị của ban tổ chức đã hoàn thành, tất cả đã sẵn sàng cho trận chung kết Mobile Legends được mong chờ nhất mùa giải và một đại nhạc cực kỳ hoành tráng tất cả để phục vụ những khán giả nhiệt thành nhất của Mobile Legends. 

Ngày hôm qua, mọi công tác chuẩn bị tại địa điểm thi đấu đã được ban tổ chức hoàn thiện. Một sân khấu ngoài trời hoành tráng và hiện đại với Màn hình LED cỡ lớn cũng dàn âm thanh chất lượng cao sẽ phục vụ khán giả theo dõi trận chung kết trực tiếp cũng như buổi lễ âm nhạc. Khu vực thi đấu và bình luận sẽ ngay trực tiếp trên sân khấu, các khán giả sẽ được tận mắt chứng kiến các game thủ thi đấu trực tiếp cũng như các BLV nổi tiếng như Daniel Trần hay Nguyễn Hải Dương tường thuật từng diễn biến của trận đấu. 

Sân khấu hoành tráng

Sân khấu ngoài trời hoành tráng cùng dàn Cosplay vô cùng đẹp mắt

Ngày hôm qua 19/1 các game thủ của cả 2 team VEC Fantasy Main và Buffalo Bang Bang cũng đã có buổi tổng duyệt, làm quen với địa điểm thi đấu và test hệ thống máy móc. Ngày hôm nay, đúng 14h00 lễ khai mạc chính thức bắt đầu. Ngay sau đó là các nội dung thi đấu các trận giao hữu và các minigame của ban tổ chức. 15h30 các game thủ sẽ tiến hành bước vào thi đấu. Các trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp tại Fanpage VEC Fantasy Main - Mobile Legends và Mobile Legends - VEC Fantasy Main ngoài ra các bạn cũng có thể theo dõi trận chung kết tại Group Fantasy Main Fan Club - Mobile Legends. Chắc chắn rằng trận đấu sẽ cực kỳ kịch tính và hấp dẫn khi thi đấu tại sân khấu ngoài trời với BLV trực tiếp cùng với màn hình LED cỡ lớn và dàn âm thanh ""khủng". 

Lịch trình của ngày thi đấu hôm nay 20/1

Sân khấu ngoài trời hoành tráng

Rapper Đen Vâu có buổi tập duyệt

VEC Fantasy Main có buổi tổng duyệt tại địa điểm thi đấu

Đội hình Buffalo Bang Bang

Sau khi trận chung kết khép lại sẽ là đại nhạc hội với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng MTP, Hồ Ngọc Hà, Will, Rapper Đen Vâu,...với nhiều ca khúc sôi động cùng màn trình diễn hòa âm ánh sáng đặc sắc. 21h00 là buổi lễ trao giải của ban tổ chức, kết thúc ngày thi đấu chung kết. 

Xin chúc cho đội tuyển VEC Fantasy Main tự tin, chiến thắng !

V_Leo

Bình luận