Những ấn tượng đầu về giải AoE Hà Nội Open 4

Có thể nói, sau lượt trận vòng 1 của vòng Quần Chiến ở thể loại 2vs2 giải Hà Nội Open 4 Championship với chiến thăng 5-0 trước cặp đôi Linda+Dino thì cặp đôi Gunny +Tiểu Bạch Long đang là người dẫn đầu ở bảng xếp hạng. Đây là điều khá bất ngờ với nhiều FAN hâm mộ của 2 game thủ này cũng như clan Thái Bình bởi đơn giản sự trở lại của Dũng Con - Tiểu Bạch Long là dấu hỏi lớn dành cho nhiều người trong thời gian gần đây.

Bất ngờ tiếp theo là cặp đôi được đánh giá là 1 trong cố 3 cặp đôi ưng cử viên cho chức vô địch Hoàng Mai Nhi+VaneLove chịu thua trận trước cặp đôi "người thay thế" MeoMeo và Long Phi Bất Bại (Chip Đẹp Zai)

STT

Tên cặp đấu

Số trận thắng

Số trận thua

Hiệu Số

Điểm

1

  Gunny + Tiểu Bạch Long

1

0

5/0

3

2

  Chimsedinang + Hồng Anh

1

0

5/2

3

3

  BiBi + HeHe

1

0

5/2

3

4

  Long Phi Bất Bại + MeoMeo

1

0

5/3

3

5

  Hoàng Mai Nhi + VaneLove

0

1

3/5

0

6

  TOM + Vô Thường

0

1

2/5

0

7

 Cam Quýt + Jerry

0

1

2/5

0

8

  Linda + Dino

0

1

0/5

0

 

Trong trường hợp có 2 đội bằng điểm nhau thì việc xếp hạng sẽ được xét theo các tiêu chí sau:

1. Hệ Số thắng/thua

2. Đối đầu

Bảng xếp hạng sau vòng 1 Vòng Quần Chiến

Lịch thi đấu vòng 2 và 3 vòng Quần Chiến diên ra vào lúc 13h ngày chủ nhật 9/11/2014

Đúng 13h các game thủ thi đấu vòng 2, 3 có mặt để thàm thủ tục nhận thẻ game thủ thi đấu, 13h15 sẽ bắt đầu diễn ra các trận ở Vòng 2. Cặp đôi nào đến muộn 15p sẽ xử thua 1 game, đến muộn 30p sẽ xử thua cả trận (xử thua 0-)

1. Địa điểm thi đấu và tổ chức giải đấu: Arena Game Center 140 Trần Đại Nghia

Đây xứng đáng là một địa điểm tổ chức giải game quy mô bậc nhất ở thời điểm hiện tại, đây là địa điểm lý tưởng cho những cuộc so tài của các game thủ diễn ra thoải mái công bằng nhất. Được chia làm các khu vực khác nhau để việc thi đấu không bị ảnh hưởng. Khán giả có khu vực riêng để xem qua màn hình máy chiếu.Việc hạn chế số người vào phòng thi đấu cùng game thủ, bình luận viên không ngồi gần vị trí game thủ thi đấu là cũng là một điểm khác biệt so với các giải đấu khác. Có thể nói ban tổ chức đã cố gắng tổ chức giải đấu theo cách chuyên nghiệp nhất. 

Arena Game Center 140 Trần Đại Nghĩa là một địa điểm lý tưởng tổ chức giải đấu

Giải đấu gần như là đầu tiên khâu chuẩn bị từ BTC có sự đột biến cực kì lớn

Khán giả có khu vực riêng để theo dõi giải đấu

Pha củ hành Jerry của CSDN & H.A

2. Cặp đôi may mắn nhất: Tom & Vô Thường

Khó ai có thể may mắn như cặp đôi này. Con đường đi vào vòng quần chiến của 2 anh tốn quá ít sức. Cụ thể ở vòng bảng các anh chỉ đánh mỗi 1 trận tranh nhất nhì và giành nhất bảng, sau đó vong 1/16 do cặp đối thủ là X_man và Njnja Cận Thị bỏ cuộc nên nghiễm nhiên 2 anh vào vong quần chiến. Thực sự là quá dễ dàng. 

3. Tình huống hài hước nhất: BLV Tuấn Tiền Hải

Tình huống này không tới từ những pha bình luận của BLV này mà tới từ pha câu 3 voi đầy ngẫu hứng của Tuấn Tiền hải. Các bạn có thể xem ở Video dưới:

4. Cặp đôi thi đấu ấn tượng nhất: Meomeo & Chip Đẹp Zai

Chỉ tìm đến nhau sau khi Yugi không tham dự giải nhưng cặp đôi này đã làm bất ngờ tất cả khi thi đấu cực kỳ xuất sắc từ vòng loại cho tới trận đầu tiên của vòng quần chiến khi đánh bại cặp đôi ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Hoàng Mai Nhi & VanLove. Cặp song sát này dự báo sẽ là đối thủ khó chịu của bất kỳ cặp nào muốn lên ngôi tại giải lần này.

 

Meomeo và Chip (Long Phi Bất Bại) đang rất bay

5. Vấn đề gây tranh cãi nhất: Thu phí xem AOE

Như bài viết thu phí AOE chúng tôi đã đề cập gần đây. Đây đang là vấn đề nhận được nhiều ý kiến phản hồi từ cộng động AOE Việt khi ai cũng có những lý lẽ riêng của mình.

Thu phí đang là vấn đề gây tranh cãi

6. Kỷ lục ép đời: Núi

Trận ép đời cực tốt của Game thủ Núi khi cầm Persian khi kích 3 ở 7p18. Khi giải đấu đã vào vòng quần chiến thật khó để có game thủ nào phá được kỷ lục này của Núi. Nhưng khá đáng tiếc cặp đôi Núi và Ver đã phải dừng lại khá sớm ở giải đấu lần này.

7. Sự trở lại ấn tượng nhất: Tiểu Bạch Long

Được đánh cặp cung Gunny, Tiểu Bạch Long đã cho thấy phần nào hình ảnh của mình và hiện cặp đôi này đang dẫn đầu vòng quần chiến với chiến thắng 5-0 trước cặp Dino+Linda. Hy vọng bộ đôi Thái Bình sẽ tiếp tục thi đấu ấn tượng hơn nữa ở các vòng đấu tiếp theo

Doanh nhân thành đạt Dũng Con(Ngồi trong cùng) có thực sự trở lại?

Trận chém kinh hoang của Gunny

Bình luận