Những điểm nhấn trong thể lệ bốc thăm chia bảng tại Hà Nội Open 7

Đúng 7 ngày nữa, Hà Nội Open 7 sẽ chính thức diễn ra và điều mà khán giả đang quan tâm nhất lúc này đó là những vấn đề về bốc thăm chia bảng các team đấu. Buổi lễ bốc thăm chia bảng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 24/12 sắp tới và dưới đây sẽ là những điểm đáng lưu ý về thể lệ chia cặp và thời gian của buổi lễ bốc thăm. 

1. Thể loại 4vs4: 

Ở thể loại 4vs4 có tổng cộng 12 team đấu gồm có: Hà Nội, GameTV, BiBiClub (BBC), Thái Bình, Skyred, Hà Nam, Sài Gòn New, Nghệ An, AOE 6699, AOE 360, Bắc Giang và Nam Định sẽ được chia thành 3 nhóm sau đó, trong đó, dựa vào phong độ và thành tích các team đấu sẽ chọn các team đấu vào cùng 1 nhóm. 

Ở nhóm 3: Gần như chắc chắn danh sách các team sẽ gồm có: 

AOE 6699, AOE 360, Bắc Giang, Nam Định 

Tuy nhiên ở nhóm 1 và nhóm 2, theo những thông tin từ ban quản trị của VECTV đang có 1 sự phân vân về danh sách team đấu 2 nhóm này, cụ thể: 

Nhóm 1: Hà Nội, GameTV, BBC. 

Nhóm 2: Hà Nam, Sài Gòn New, Nghệ An. 

Có tới 12 team đấu tham gia thể loại 4vs4 Random tại Hà Nội Open 7

Vấn đề nảy sinh ở trường hợp của Thái Bình và Skyred (2 Clan đều được coi là trong nhóm ngũ hùng), nếu dựa vào thành tích trong hệ thống giải Hà Nội Open thì tại Hà Nội Open 6 thể loại 4vs4, Skyred là đội đã lọt vào tới bán kết đối đầu cùng BiBiClub nghĩa là họ xứng đáng trong danh sách 4 đội mạnh nhất và tại giải lần này, nếu chọn 4 đội có thành tích tốt để xếp vào nhóm 1 thì Skyred xứng đáng có tên trong danh sách đó. 

Tuy nhiên trường hợp thứ 2, Nếu xét phong độ và thành tích trong 1 năm qua thì AOE Thái Bình mới là Clan xuất sắc hơn, Lọt vào vòng quần chiến 4 đội mạnh nhất tại Bé Yêu Cup 2018, đồng giải 3 cùng BBC tại Quần Hùng Tranh Bá 2018 hồi tháng 6. Chính vì vậy nếu xét theo thành tích gần nhất thì Thái Bình mới là đội xứng đáng hơn Skyred nằm trong nhóm 1. Ngoài ra, xét về phong độ trong các kèo đấu 1 năm vừa qua thì Thái Bình đương nhiên là đội được đánh giá có thực lực mạnh hơn. 

AOE Thái Bình đang đạt được nhiều thành tích trong năm 2018

Danh sách các team đấu thuộc các nhóm hiện tại vẫn đang được ban quản trị của VECTV giữ bí mật và tất cả sẽ được bật mí trong chính buổi lễ bốc thăm chia bảng vào ngày 24/12 tới đây. 3 nhóm gồm 4 team đấu sẽ được lần lượt bốc vào 2 bảng, mỗi bảng gồm 6 team đấu đánh vòng tròn tính điểm, chọn ra 2 team mỗi bảng 1 bước vào vòng bán kết. Vòng bán kết và chung kết sẽ thi đấu vào ngày 30/12 và sẽ đấu loại trực tiếp. 

2. Thể loại 2vs2: 

Ở thể loại 2vs2, team khách mời Bắc Giang không tham gia thi đấu chúng ta có tổng cộng 11 Clan với 28 cặp đấu và sẽ chia thành 4 bảng. Chúng ta sẽ bốc thăm lần lượt từ Nhóm 1 cho tới Nhóm 2 và Nhóm 3 vào lần lượt từng bảng 1. Tổng cộng là 4 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn ra 8 cặp đấu lọt vào vòng tứ kết thi đấu. Vòng Tứ kết: Nhất  A vs Nhì B (TK1), Nhất B vs Nhì A (TK2), Nhất C vs nhì D (TK3), Nhất D vs Nhì C (TK4). 

Sau khi Vô Thường ra đi thì No1 - Không Được Khóc là niềm hy vọng số 1 của Nghệ An

Dưới đây là danh sách các cặp đấu thể loại 2vs2 tại giải lần này. 

+ Cặp T1: Cam Quýt+Xi Măng, VaneLove+Văn Nhất, BiBi+Dương Còi, Chim Sẻ+Phương Nam, Hồng Anh+Công 9x, HeHe+Kenz, No1+KĐK (NA), Gunny+Tịnh Văn (SGN), Chipboy+Sáng Cola (6699)

+ Cặp T2: Tý+Xuân Thứ, Hoàng Mai Nhi+Tễu, TMT+Beo, U98+Mạnh Hào, Truy Mệnh+U97, Yugi+Hoàng CN, Exciter+Tùng Anh (NA), Tú Xuất+Shang Club (SGN)

 

Cặp đôi số 1 của Sài Gòn New

+ Cặp bổ sung T3: Tutj+Trường 98, King Kong+Quốc Việt, Thành Lak+Hưởng, MeoMeo+Khánh Lưu, Dương Đại Vĩnh+Trường EC, Hồng Quân+Minh, TiTi+Alonso (NĐ), Nike+Boom (NĐ), Anah Hào+Nam Sociu (6699), Ninh Bá Ngô+Duy Chính (360), Đức Duy+Nam Bi (360). 

----------------------------------------------------------------

Giải đấu AOE HÀ NỘI OPEN 7 khởi tranh ngày 28, 29, 30 tháng 12 năm 2018

- Đơn vị tổ chức: VECTV.NET
- Nhà tài trợ Kim Cương: Playonline.win
-Nhà tài trợ Vàng: GameTV, BiBi Club, Sài Gòn New
- Địa điểm thi đấu: Pegasus Gaming Center - số 20, ngõ 165 đường Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
- Thông tin chi tiết giải đấu: http://vectv.net/news/thong-bao-giai-dau-ha-noi-open-7-championship-2018/
 

V_Leo

Bình luận