Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

VEC Fantasy Main chính thức có được Trí Lê cao thủ số 1 từ GameTV Plus

VEC Fantasy Main đã chính thức có được bản hợp đồng mang tên Trí Lê, một trong những game thủ số một cộng đồng Mobile Legends. Với phi vụ chuyển nhượng này, VECTV và VEC Fantasy Main đang từng bước hiện thực hóa những tham vọng và mục tiêu của mình trong 2019 này. 

Trí Lê sinh năm 1994 tại Thành Phố Hồ Chí Minh, anh hiện đang là một trong những game thủ hàng đầu cộng đồng Mobile Legends Bang Bang Việt Nam. Trước khi đến với con đường game thủ chuyên nghiệp, Trí Lê là nhân viên văn phòng của một công ty Dược. Ngay từ khi tựa game này mới được phát hành trên thế giới và chưa du nhập vào Việt Nam, Trí đã đam mê, thi đấu và trở thành một trong những cao thủ có tiếng trong cộng đồng Mobile Legends Việt Nam. Vị trí sở trường của anh đó là Đường Giữa với những pha cướp rừng và di chuyển nhanh nhạy. Trí Lê có lối đánh tốc độ và thường chủ động chiếm thế tấn công, dồn ép đối thủ. Con bài tủ của Trí đó là bộ ba pháp sư Harley, Kagura và Lunox. Đây đều là những tướng có khả năng sát thương cao với những skill độc đáo, phù hợp với lối chơi tay dài, dồn sát thương nhanh của anh. Đã từng có thời điểm Trí Lê được coi là cao thủ đường giữa số một của cộng đồng Mobile Legends Việt Nam. 

Với tài năng của mình, Trí Lê đã tham gia nhiều team đấu tại các giải đấu trong nước và giành được những thành tích đáng chú ý. Cùng với Sài Gòn Gaming, Trí Lê đã giành được giải nhì Montoon Cup 2017, tại giải đấu MSC 2018 do Honor tổ chức, Trí Lê cùng các đồng đội tại Storm Gaming giành được vị trí thứ 3 và đáng chú ý là trong cả 2 lần, Fantasy Main đều là đội giành được chức vô địch. Duyên nợ giữa Trí Lê và Fantasy Main chưa dừng lại ở đó, trong lần gần nhất gặp nhau, GameTV Plus của Trí đã để thua VEC Fantasy Main (lúc này đã trực thuộc VECTV) tại lượt 2 vòng Play Off. Trước một VEC Fantasy Main quá đồng đều, một mình Trí Lê là không đủ để giành chiến thắng trước đội quân áo vàng. Mặc dù thua nhưng màn trình diễn của Trí là rất đáng thuyết phục, và với con mắt nhìn người của quản lý kiêm HLV Vũ Thời, anh đã quyết định bằng mọi giá phải đưa bằng được Trí Lê về với VEC Fantasy Main. 

Trí Lê (thứ 2 từ bên phải sang) trong màu áo GameTV Plus trước đây

Sau nhiều những cố gắng thì cuối cùng vào đầu tháng 12 này, VEC Fantasy Main đã chính thức có được chữ ký của Trí Lê, đây là sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho đội hình Fantasy và mang đến những màu sắc rất mới trong lối chơi và chiến thuật của toàn đội. Trước thềm trận chung kết quốc gia, Trí Lê đã ngay lập tức cùng tập luyện cùng team và có những đóng góp rất giá trị về chiến thuật và những bài đánh "dị". Chuyển tới VEC Fantasy Main là quyết định rất hợp lý của Trí, nó sẽ tạo điều kiện thuận lợi để cả anh và VEC Fantasy Main hướng tới những mục tiêu lớn hơn trong 2019, đó là MSC thế giới và SeaGames 30 tại Philippines

V_Leo

Bình luận