AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Ông vua về Nhì đã về Nhất

AoE Thái Bình Open 7 chính thức khởi tranh từ ngày 21/06, mang đến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn và kịch tính. Qua 3 ngày thi đấu, AoE Thái Bình Open 7 khép lại, chúng ta đã được chứng kiến một giải đấu cực kì thành công của Hà Nam khi họ giành được 2/3 chức vô địch. Trải qua rất nhiều thăng trầm và nỗi đau vì những lần gục ngã trên ngưỡng cửa thiên đường, Team AoE Hà Nam đã tích cực tập luyện, trau dồi kỹ chiến thuật để có thể một lần đổi màu huy chương.

Ở thể loại 2vs2 Random, vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu, cặp đôi Cam Quýt – Xi Măng tràn đầy quyết tâm bước vào vòng 1/8 với đối thủ được đánh giá yếu hơn 1 chút là Anh Huy – Bom. Tận dụng được lợi thế quân bài và sự phối hợp vô cùng ăn ý, cặp đôi đến từ AoE Hà Nam đã xuất sắc đánh bại cặp đôi tới từ GameTV 3-1 để góp mặt trong trận Tứ kết và tiếp tục trạm trán cặp đôi tới từ GameTV: Mạnh Hào – U98.

Một tình huống hi hữu đã xảy ra sau trận đấu thứ 3 khi Mạnh Hào bị phát hiện phạm quy. Trận đấu bị xử thua cho Mạnh Hào và U98 mặc dù 2 game thủ này đã giành được chiến thắng. Kết quả cuối cùng kết thúc với tỉ số 4-1 nghiêng về Cam Quýt và Xi Măng. Tuy nhiên, sau hàng loạt những tranh cãi, Ban tổ chức đã quyết định để các game thủ thi đấu lại trận Tứ kết. Nhưng Mạnh Hào và U98 đã không thể lật ngược tình thế và nhận thất bại 4-2 trước Cam Quýt – Xi Măng.

Lòng quyết tâm dâng cao khi bước vào vòng Bán kết. Cặp đôi tới từ AoE Hà Nam đã xuất sắc đánh bại No1 – Không Được Khóc với tỉ số 4-1 đầy thuyết phục để bước vào trận Chung kết đối đầu với Chipboy – Sáng Cola. Trước đối thủ cực mạnh đến từ AoE 6699, Cam Quýt – Xi Măng lại liên tiếp gặp những trận quân bài xấu khiến họ bị dẫn trước 4-2. Rơi vào thế không còn gì để mất, cặp đôi tới từ AoE Hà Nam có màn lộn ngược dòng 5-4 vô cùng kịch tính trước Chipboy – Sáng Cola để mang về chức vô địch đầu tiên cho AoE Hà Nam tại giải đấu.

Có thể nói, Cam Quýt, Xi Măng đã xuất sắc lách qua khe cửa hẹp, từ chối Tử Thần để có một chuỗi 3 trận bật liên tiếp, mặc dù quân bài xấu hơn nhưng cặp đôi này vẫn quyết tâm phá bỏ lời nguyền về nhì mãnh liệt, để mang về một chiến thắng nghẹt thở 5-4 trong trận chung kết 2vs2 Random tại giải đấu AoE Thái Bình Open 7 này.

Tại thể loại 4vs4 Random, vượt qua vòng bảng với thành tích ấn tượng, Hà Nam đánh bại hàng loạt những đối thủ mạnh như Skyred ở vòng Tứ kết và những người đồng đội cũ Hà Nội 1 tại Bán kết để một lần nữa trạm trán GameTV trong 1 trận chung kết đầy duyên nợ. Gặp đối thủ đầy duyên nợ này trong trận chung kết, 3 lần liên tiếp bị đối thủ vượt lên dẫn trước, team AOE Hà Nam vẫn kiên trì bám đuổi và san bằng tỉ số 3-3. Và rồi như một sự sắp xếp của định mệnh, Team Hà Nam lại trải qua một game đấu chung kết của chung kết. Trong những khoảnh khắc quyết định đó, Cả team đã thể hiện được tinh thần đoàn kết, ý chí kiên cường và giành chiến thắng chung cuộc, mang về “Cục vàng” thứ 2 cho đế chế Hà Nam.

Có thể nói, sau những cố gắng không biết mệt mỏi của cả 2 team, Hà Nam đã tỏ ra mình xuất sắc hơn và giành chiến thắng thuyết phục 5-4 trước GameTV. Khép lại 1 giải đấu thành công rực rỡ.

Như vậy sau 3 ngày tranh tài, giải đấu AoE Thái Bình Open 7 đã tìm ra chủ nhân của những chiếc cup vô địch. Dù họ là ai nhưng đây chắc chắn mỗi người sẽ là một mảnh ghép tuyệt vời góp phần làm nên một giải đấu thành công tốt đẹp trên mảnh đất Thái Bình. Xin cảm ơn Ban tổ chức, các game thủ, khán giả đã luôn theo dõi và đồng hành cùng giải đấu. Chúc cho Thái Bình Open 8 và các giải đấu sắp tới sẽ thành công tốt đẹp hơn nữa.

VECTV cũng xin gửi lời cảm ơn đến các game thủ, các khán giả và Ban tổ chức đã luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt thời gian diễn ra giải đấu. Tháng 6 kết thúc với Thái Bình Open 7, hãy cùng VECTV chào đón một mùa hè sôi động với những giải đấu chuyên nghiệp trong thời gian tới.

V - Hana

 

Bình luận