Hà Nội Full vs GameTV Full: Thuốc thử liều cao

Chưa bao giờ phong độ của các game thủ tại Hà Nội và GameTV lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều đến như vậy. Cả Hà Nội và GameTV đều có những nhân tố đang nhận được nhiều sự hoài nghi về khả năng thi đấu trong thời gian gần đây. Và có lẽ để giải đáp mọi thắc mắc, tất cả sẽ gặp nhau trong một cuộc chiến 4vs4. Hà Nội và GameTV một cuộc chiến thực sự khốc liệt nơi sẽ có một kẻ thăng hoa còn một sẽ là vực thẳm.

Phía Hà Nội

Xuân Thứ có lẽ là cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất trong đội hình. chuỗi ngày thăng hoa với liên tiếp hơn 10 kèo đấu giành chiến thắng đã giúp chàng game thủ gốc Đông Anh chiếm được sự tin tưởng hoàn toàn từ phía người hâm mộ. Đây chính là lúc Xuân Thứ thể hiện bản lĩnh và sự ổn định của mình vì trong tương lai không xa, anh sẽ là chủ chốt của team 1. VaneLove và Xi Măng đang cho thấy được sự thiếu ổn định. VaneLove sau những chuỗi ngày thăng hoa là những kèo đấu bại nhiều hơn thắng. Xi Măng sau hàng loạt những gạch đá, đây là lúc anh và người đội trưởng của mình phải trở lại cuộc chơi đỉnh cao ngay. Cam Quýt có lẽ vẫn là chỗ dựa tinh thần chắc chắn nhất cho Fan hâm mộ thủ đô. Có lẽ ngày mai bên cạnh việc các cá nhân còn lại phải chơi tốt, thì Quýt phải thi đấu với 200% phong độ với khả năng chém điên dại của mình, mới có thể hy vọng kéo lợi thế lại cho team trong những thời điểm đầu bởi ai cũng biết khả năng ép đời chém sớm của các game thủ trẻ phía GameTV là phũ phàng như thế nào.

Phía GameTV

Chim Sẻ Đi Nắng trong suốt thời gian dài vừa qua vướng vào vòng xoáy nghi vấn về việc trong Map 4vs4, anh hay BiBi là người có trình cao hơn. Đây có thể nói là một cuộc so sánh khá thú vị nhưng bên cạnh đó cũng tạo những áp lực nhất định lên Chim Sẻ Đi Nắng. Bản lĩnh của Chim Sẻ Đi Nắng là điều mà ai cũng rõ và liệu rằng anh có thể thoát ra khỏi những áp lực và có một ngày thi đấu thành công hay không ? ChipBoy cũng đang có một giai đoạn phong độ trồi sụt và nhận được không ít chỉ trích từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên cũng giống như Cam Quýt, bản năng chém của chàng game thủ 96 là điều không thể bàn cãi và tôi tin rằng việc thi đấu trong Map 4vs4 với những lợi thế về quân bài là không quá rõ rệt sẽ giúp của ChipBoy thể hiện được khả năng của mình. Mạnh Hào và U98 tuy không quá nổi bật những cũng đang dần cho thấy được sự ổn định của mình, đặc biệt là U98. Sau những kèo đấu cặp cùng Chim Sẻ Đi Nắng, U98 đã cho thấy những sự trưởng thành rõ rệt và chiếm được 1 suất thi đấu chính thức trong đội hình 1 GameTV.

Nhận định

Dựa vào phong độ cũng như thực lực của từng cá nhân thì GameTV có lẽ vẫn đang chiếm ưu thế hơn sơ với Hà Nội đặc biệt là ở khả năng chém rát ở thời điểm đầu. Xi Măng đang không đạt được phong độ tốt còn VaneLove hy vọng trở lại với Map 4vs4 sở trường anh sẽ thể hiện được nhiều hơn. Có lẽ sẽ là một tỷ số sát nút dành cho một trong 2 bên và với tình yêu dành cho Hà Nội, tất nhiên sẽ là 3-2 cho các chàng trai thủ đô. 

Good Luck !

 

V_Leo

Bình luận