Esports

Chuyên trang về Esports trên VECTV

ShowMatch Đại Chiến: Cuộc Nội Chiến Của VEC Fantasy Main

Trở về sau khi giành được ngôi vô địch, các chàng trai của đội tuyển VEC Fantasy Main vẫn đang tiếp tục tập luyện cho những mục tiêu và dự định lớn sắp tới.

Với việc liên tục tuyển thêm những thành viên có kĩ năng và chiến thuật cực kì tốt từ đơn vị chủ quản VEC TV và đội trưởng Vũ Thời, hiện tại, Team VEC Fantasy Main đang ngày càng lớn mạnh với đội hình lên tới 14 thành viên. Hàng ngày họ luyện tập, cùng nhau đưa ra những chiến thuật, phương án mới cho các giải đấu lớn sắp tới.

Với mục tiêu cùng nhau tập luyện và đưa tựa game Mobile Legends Bang Bang đến gần hơn với cộng đồng game thủ, VEC TV đã quyết định tổ chức buổi ShowMatch Nội Chiến Mobile Legends Bang Bang với sự góp mặt của 10 thành viên trong team VEC Fantasy Main. Với đội hình 1 bao gồm: Saito, Linh Tàu, Dororo, Tý, Mess và đội hình 2 gồm: Boss Bánh Bèo, T_Max, Luckky, Zed, Tú Stray rất cân bằng, đây sẽ là một trận đấu hứa hẹn đầy sự sôi động và kịch tính. Cuộc đấu của những người mạnh nhất cộng đồng Mobile Legends Bang Bang hiện tại.

Trong đó, Saito, Tí, T_Max, Lucky là những nhà vô địch trong giải đấu 360Mobi mới đây. Hay những cao thủ đứng top đầu trong bảng xếp hạng Việt Nam như Top 1 Kaja- Dororo, Top 2 Chou- Messi, Top 1 Fanny- Linh tàu,… đây sẽ là một trận đấu hứa hẹn đầy sự sôi động và kịch tính. Cuộc đấu của những người mạnh nhất cộng đồng Mobile Legends Bang Bang hiện tại.

Buổi ShowMatch Đại Chiến sẽ được LiveStream trực tiếp trên của thành viên trong đội tuyển VEC Fantasy Main Minh Lucky:  vào lúc 19:00 ngày 01/02/2019 tại văn phòng VECTV. Với 2 đội hình như trên, trận đấu cực kì nảy lửa sẽ diễn ra với thể thức BO7 (Chạm 4). Team chiến thắng sẽ giành được những phần quà thú vị và ý nghĩa từ ban tổ chức. Buổi ShowMatch Nội Chiến này chắc chắn sẽ giúp quảng bá mạnh hơn nữa tựa game này tới cộng đồng game Việt.

V-Hana

Bình luận