Sơ Luyến dẫn đầu đoàn AOE Trung Quốc sang Việt Nam thi đấu

Sang Việt Nam tham dự giải đấu AOE lần này, phía Trung Quốc có 12 thành viên chính bao gồm Sơ Luyến, Nhãn Tử, Lôi Lão Hổ, Tế Tế Lạp, Biaxin, TiểuDung Ca, Cần Lao Nông Dân, Truyền Kỳ, Tiểu Mãnh Mã, Bát Bộ, Phong Lưu, Tiểu Khốc.

Sơ Luyến (giữa) là chủ lực của đoàn Trung Quốc lần này.

Sơ Luyến (giữa) là chủ lực của đoàn Trung Quốc lần này.

Trong đó, đáng chú ý nhất là 4 gương mặt Sơ Luyến, Biaxin, Lôi Lão Hổ và Nhãn Tử. Đây được xem là các cao thủ có kỹ năng tốt, chiến thuật quái dị, bề dày kinh nghiệm cũng như tinh thần rắn rỏi. Sơ Luyến cũng được coi là đối thử xứng tầm, "khắc tinh" của Chim Sẻ Đi Nắng, khi chiến thắng "thần đồng AOE Việt" trong giải đấu giao hữu năm 2011.

Mang tên gọi La Mã (Roma), đây được nhiều coi là đoàn game thủ được cử sang để rửa mối hận trước đó mà ShenLong và các đồng đội đã phải nếm trải trong giải đấu giao hữu Việt - Trung 2015 vào tháng 11 vừa qua (Xem thông tin 4/5 chiếc cup giải AOE Việt - Trung 2015 đã ở lại VN). Đoàn di chuyển bằng ôtô qua, và hiện đã có mặt tại Hà Nội lúc 6h chiều nay. Ngay khi tới Hà Nội, đoàn AOE Trung Quốc đã gửi đồ tại khách sạn Kim Liên, sau đó di chuyển tới một quán game tại đường Trần Quốc Hoàn. Theo kế hoạch, tối nay các game thủ Trung Quốc sẽ thi đấu giao hữu với đại diện của Việt Nam tại quán game Epic Gaming Center - 79 phố Huế.

so-luyen-dan-dau-doan-aoe-trung-quoc-sang-viet-nam-thi-dau-1

Các game thủ Trung Quốc đang theo dõi team Hà Nội và GameTV thi đấu.

 

Hà Nội Open 5 là giải đấu AOE do đơn vị Giải Trí Việt tổ chức, bắt đầu từ cuối tháng 12/2015 và vòng chung kết diễn ra từ ngày 15 đến 17/1/ 2016 tại Hà Nội.

Các game thủ sẽ thi đấu ở 4 nội dung là Solo Shang, Solo Assyrian, 2vs2 Random, 4vs4 Random. Đại diện phía Việt Nam sẽ là 4 Clan mạnh nhất hiện tại, bao gồm Hà Nội, Thái Bình, Skyred và GameTV.

Tiền thưởng dự kiến cho giải nhất ở hai thể loại Solo là 10 triệu đồng, 2vs2 Random là 15 triệu đồng, 4vs4 Random là 20 triệu đồng.

Theo Bảo Nam gamethurnet

Bình luận