Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

HƯỚNG DẪN CÁCH LÊN ĐỒ DIGGIE CỦA VF SAITO MÙA 11- CÁCH CHƠI DIGGIE CỰC MẠNH

1. Thông tin tướng

1.1. Lịch sử tướng

Các học giả và những nhà tư tưởng trên khắp thế giới đã tập trung tại thành phố Antoinerei. Trong mắt họ, Diggie không được công nhận, mãi cho đến khi họ thấy nghiên cứu của anh ta về lĩnh vực thời gian thì suy nghĩ của họ đã thay đổi. Diggie rất yêu thích đồng hồ, anh tin rằng những thứ đồ chơi cơ khí nhỏ nhắn này còn ẩn chứa nhiều bí mật chưa được giải đáp. Bằng việc sử dụng Cỗ Máy Thời gian của mình, Diggie có thể điều khiển dòng chảy thời gian. Anh ta có đủ khả năng để khiến cho các bạn bè vượt qua khỏi các giới hạn vật lý của thời gian, đưa họ đi chung với mình. Tuy nhiên hãy cẩn thận, nếu mà bạn lỡ chọc giận anh ta, hãy sẵn sang tâm lý cho hương vị của “Bom Thời Gian” đi!

1.2. Skin tướng

1.3. Chỉ số cơ bản

  • Hệ Số Chiến Đấu
  • Hiệu Ứng Kỹ Năng: 75
  • Tấn Công: 46
  • Chống Chịu: 59
  • Đi Rừng: 40
  • Cấu Rỉa: 50
  • Độ Khó: 28

2. Phép bổ trợ phù hợp

Tốc biến: Dịch chuyển một quãng theo hướng chỉ định. Trong 1 giây sau khi dịch chuyển, thời gian hiệu lực của các hiệu ứng không chế trên bản thân sẽ bị giảm 50%

 

3. Hướng dẫn cách chơi

3.1. Kĩ năng tướng

Trẻ Hóa: Sau khi chết sẽ quay ngược thời gian và trở về hình dạng quả trứng. Diggie lúc này vẫn có thể di chuyển và đồng thời nhận lại bộ kỹ năng khi còn trẻ hoàn toàn mới. Trong hình dạng quả trứng sẽ không bị chọn làm mục tiêu tấn công. Diggie sẽ quay trở lại hình dạng ban đầu sau một khoảng thời gian nhất định

Bom Thời Gian: Ném chiếc đồng hồ theo hướng chỉ định và sẽ nổ tung sau một thời gian, gây 300(+40% tổng sức mạnh phép thuật) sát thương phép cho khu vực xung quanh và làm choáng chúng trong 1.2s, hẹn giờ càng lâu sát thương gây ra càng lớn (trong thời gian hẹn giờ, nhấp kỹ năng lần nữa để kích hoạt quả bom, kích hoạt bom sớm trước 2s sẽ chỉ gây hiệu ứng giảm tốc trong thời gian ngắn thay vì làm choáng kẻ địch) Thời gian hồi chiêu: 8 giây. Tiêu tốn năng lượng: 70 MP.

Đảo Ngược Thời Gian: Khóa mục tiêu và gây 10 điểm sát thương phép thuật, sau 3 giây mục tiêu sẽ bị kéo lại vị trí và gây 150 (+50% tổng sức mạnh phép thuật) điểm sát thương phép thuật và chịu hiện ứng giảm tốc trong thời gian ngắn. Nếu mục tiêu đào thoát quá xa sẽ bị kéo lại vị trí chỉ và chịu thêm sát thương Hồi chiêu: 15 giây. Tiêu tốn năng lượng: 90 MP.

Du Hành Thời Gian: Trong 2.5s các đồng minh xung quanh được miễn các hiệu ứng khống chế và nhận được một lá chắn. Kéo dài 5s Thời gian hồi chiêu: 60 giây. Tiêu tốn năng lượng: 130 MP.

 

3.2. Cách cộng điểm kĩ năng phù hợp

3.3. Cách lên đồ mạnh nhất

Trang bị

Công dụng

Giày Phù Thủy

+300 HP

Duy Nhất : +40 Tốc Độ Di Chuyển

Nội tại duy nhất – Cướp Bóc : Nhận 80 Vàng khi Hỗ Trợ

Quyền Trượng Thời Gian

+ 70 Sức mạnh phép thuật

+ 10% Giảm hồi chiêu

Nội tại duy nhất - Dòng thời gian: Sau khi tiêu diệt hoặc hỗ trợ kẻ địch, lập tức giảm 35% thời gian hồi của kỹ năng cuối.

Khiên Thần Athena

+900 HP

+56 Kháng Phép

+20 Hồi Máu

Nội tại duy nhất – Che Chở : Nhận một lá chắn hấp thụ sát thương mỗi 30 giây. Lượng sát thương hấp thụ được gia tăng dần theo trận đấu, tối đa 1150.

 

Khiên Dũng Khí

+770 HP

+10% Giảm Hồi Chiêu

Nội tại duy nhất – Dũng Khí: Gia tăng 10% Tấn Công và Phòng Thủ cho đồng minh xung quanh.

Nội tại duy nhất – Trọng Giáp : Lính xung quanh sẽ có thêm Phòng Thủ chống lại sát thương của trụ.

Kỹ năng Chủ Động: Tăng Tốc Chạy của bản thân và đồng minh xung quanh thêm 30%. Đồng thời tăng 20% Sát Thương Vật Lý và Sức Mạnh Phép Thuật. Duy Trì 3s. Hồi chiêu 40s

Áo choàng tiên tri

+850 HP

+36 Kháng Phép

+10% Giảm Hồi Chiêu

Nội tại duy nhất – Ban Phúc: Tăng hiệu ứng hồi HP và khiên chắn thêm 25%

Khiên Bất Tử

+800 HP

+40 Kháng Phép

Nội tại duy nhất – Bất Tử : Hồi Sinh sau 2 giây kể từ khi bị tiêu diệt với 15% HP và nhận một lớp lá chắn có thể hấp thụ 300~1000 sát thương. Lá chắn tồn tại trong 3 giây. Hiệu ứng này hồi lại sau 180 giây.

 

Bộ trang bị hoàn chỉnh của VF Saito

(Vô địch 360Mobi Championship Series Mùa 1)

 

4. Tướng khắc chế: Kaja

V-Hana

Bình luận