Sự kiện VIETNAM CREATORS SUMMIT 2018 - dành riêng cho Facebook Gaming Creator

Ngày hôm nay, OTA Network đã tổ chức sự kiện VIETNAM CREATORS SUMMIT 2018 - dành riêng cho các Facebook Gaming Creator tại Việt Nam. Trong lần tham dự này, có không ít những streamer nổi tiếng trong làng AOE Việt như Chim Sẻ Đi Nắng, VaneLove, Hồng Anh, Cam Quýt,...

OTA Network là một trong những dự án thuộc công ty Appota phát triển là mạng lưới các nhà sáng tạo nội dung chuyên biệt về game - Gaming Creator hàng đầu Đông Nam Á, đồng thời cũng là đối tác chiến lược của Facebook, triển khai chương trình Facebook Gaming Creator tại Việt Nam. Họ đang là đối tác trực tiếp của rất nhiều những Streamer Việt Nam nổi tiếng như Virus, Bé Chanh, Thùy Dung và không thể không kể đến những tên tuổi trong làng AOE Việt như Chim Sẻ Đi Nắng, VaneLove, Hồng Anh hay Cam Quýt. 

Trong 3 ngày từ 17 đến 19/12 OTA Network tổ chức sự kiện VIETNAM CREATORS SUMMIT 2018 tại Đà Nẵng nhằm gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ nhiều thông tin về Facebook gaming tại Việt Nam cho các Streamer. Tất cả các Streamer đều được mời tham dự sự kiện này và sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị cũng như mang lại nhiều lợi ích cho các Streamer trong sự kiện lần này. 

Song song với các buổi gặp gỡ, giao lưu sẽ là các hoạt động Team Building và chia sẻ các thông tin quan trọng về Facebook gaming tại Việt Nam. Sự kiện này cũng có sự tham gia của đại diện Facebook gaming đến từ Mỹ. 

Những hình ảnh của các Streamer tại sự kiện

Các Streamer trong làng AOE Việt.

VaneLove, Miss Juliet và BiBi tại sự kiện. 

BiBi và Chim Sẻ Đi Nắng trên đường tới Đà Nẵng dự sự kiện.

BLV G-Man tại sự kiện

Bầu Bi bảnh bao check in tại sự kiện

Tiểu Màn Thầu bảnh bao 

Cặp đôi HeHe - Hồng Anh

Cam Quýt và Chim Sẻ Đi Nắng

Tiểu Màn Thầu và 1 Streamer nữ rất đẹp đôi

Hồng Anh diện cây đen

V_Leo

Bình luận