Tễu rời Thái Bình trở về Hà Nội, một ngày đầy biến động của AOE Việt

Sau một thời gian dài không thể chiếm được suất thi đấu chính thức, Tễu đã chính thức trở lại với Hà Nội, Clan chủ quản của anh và nơi đây vẫn luôn đón chào Tễu trở về. 

Có lẽ tương lai của Tễu cũng đã được dự đoán trước khi Thái Bình chính thức đưa Exciter từ Nam Định về. So với khả năng của 2 game thủ thì khả năng chém và ép quân, đi quân đời 3 của Ex hơn hẳn Tễu. Game thủ người Phú Đô có thể nhỉnh hơn về kỹ năng đánh đời 4 nhưng ở AOE hiện đại, tốc độ, sự chuẩn xác và khả năng thi đấu phũ phàng ở đời 3 là quan trọng hơn rất nhiều. Trong thời gian đầu chơi trong màu áo Thái Bình, Tễu phần nào thể hiện được giá trị và đã có những lúc người hâm mộ Clan quê lúa tưởng chừng như anh chính là mảnh ghép còn thiếu bên cạnh Hồng Anh và Meo Meo phũ phàng cùng với 1 tài năng trẻ Công 9X. Tuy nhiên nhìn nhận khách quan thì Tễu chưa có nhiều những sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua và việc Exciter về với Thái Bình đã chính thức chiếm lấy 1 suất thi đấu chính thức của Tễu. 

Việc Tễu về lại Hà Nội cũng không phải điều gì đó quá bất lợi cho anh. Hà Nội luôn là Clan duy trì lượng kèo đấu nhiều nhất cộng đồng đủ mọi cấp độ. Chính vì vậy Tễu vẫn sẽ được đảm bảo thi đấu đỉnh cao thường xuyên và cơ hội phát triển của anh là vẫn có. Tuy nhiên AOE ngày càng tiến lên và trình độ của các game thủ cũng vậy. Đội ngũ game thủ trẻ của Hà Nội khá đông đảo chính vì vậy đây vừa là cơ hội cũng vừa là thách thức cho Tễu. Hy vọng rằng, anh sẽ tìm lại được những đối tác của mình tại Hà Nội cũng như ngày càng phát triển và hoàn thiện bản thân.

Chào mừng trở về nhà Ronal Tễu !

V_Leo

Bình luận