Kèo Hot ngày thứ hai liệu VaneLove và Chim Sẻ có giành được chiến thắng ở lượt về

Khán giả có lẽ đã đợi quá lâu cho kèo đấu lượt về vô cùng đáng mong đợi này. Bốn game thủ cũng là 4 ngôi sao sáng nhất của 4 Clan sẽ cùng gặp nhau trong 1 kèo đấu 2vs2 đỉnh cao. Còn nhớ cách đây 3 tháng chính cặp đôi VaneLove - Chim Sẻ đã chặn đứng chuỗi trận bất bại của BiBi - Hồng Anh. Liệu rằng hôm nay 2 anh có làm được điều tương tự. 

Trận đấu lượt đi hồi đầu tháng 8 cũng là lần gần nhất ta được thấy 2 cặp đôi này đánh cặp cùng nhau. Còn nhớ tại thời điểm đó cặp đôi BiBi - Hồng Anh gần như không có đối thủ và có thành tích toàn thắng trước cả những cặp đôi được cho là cực mạnh là Chim Sẻ - ChipBoy hay Chim Sẻ - HeHe. Hầu như không ai dám nghĩ tới 1 kết quả có lợi cho đội trưởng của Hà Nội khi anh mạnh dạn tham gia kèo đấu này bởi ở thời điểm đó những kỹ năng trong Map Large của VaneLove là thấp hơn khá nhiều so với ChipBoy và HeHe. Tuy nhiên chiến thắng vô cùng kịch tính khi cặp đôi của Hà Nội và GameTV đã bật 1 mạch 3C sau khi bị dẫn trước 2C đấu đã khiến cho những khán giả khó tính nhất cũng đã phải nở nụ cười. 

VaneLove và Chim Sẻ đã xuất sắc giành chiến thắng ở kèo lượt đi

Trở lại kèo đấu lượt về, có thể nói cặp BiBi và Hồng Anh là cặp đôi hoàn hảo gần như nhất của cộng đồng AOE Việt. Một tấn công phũ phàng, 1 phòng ngự dẻo dai, phát triển trâu bò, bù trừ cho nhau, phối hợp nhuần nhuyễn vô cùng lợi hại. Mặc dù không thường xuyên cặp vs nhau nhưng BiBi và Hồng Anh vẫn có được sự ăn ý nhất định và chắc chắn ở thời điểm hiện tại vẫn là sự thách thức lớn nhất dành cho Chim Sẻ cùng bất cứ ai đánh cặp vs anh. 

VaneLove "gạ" kèo lượt về.

Điểm mạnh duy nhất của VaneLove có thể mang ra so sánh ở thời điểm này có lẽ là tư duy. Đội trưởng của Hà Nội cần được bảo kê tốt ở thời điểm đầu thì anh sẽ có thể thi đấu với đẳng cấp tốt nhất của mình. Ngoài ra thế trận chém thủ khung kín nhà cũng là thế sở trường của anh, nếu như bị chém rát, bung nhà hoặc đánh thế bỏ nhà ăn hoang thì sẽ tương đối "căng" dành cho VaneLove. Về phía Chim Sẻ, dù sao anh vẫn được coi là ngôi sao sáng nhất trong kèo đấu này, tuy nhiên đấu pháp thế nào trước 1 cặp đôi cực mạnh như BiBi và Hồng Anh sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nên nhớ 2 người được coi là có lối đánh ép quân phũ phàng và chém sớm như HeHe và ChipBoy cũng không thể giúp Sẻ giành chiến thắng trước cặp đôi BBC và Thái Bình, mà phải cho tới khi cặp với VaneLove, 1 người có thao tác tay chậm hơn 2 tay chém kia và có lối đánh thiên về thủ hơn thì Chim Sẻ mới giành được chiến thắng. 

Chào mừng tuần mới bằng 1 kèo đấu sieu Hot, các ông bầu của AOE Việt rất biết cách lấy hứng khởi cho khán giả để chào đón 1 tuần làm việc mới. Liệu rằng VaneLove và Chim Sẻ có bảo vệ thành công chiến thắng ở lượt đi của mình hay BiBi và Hồng Anh sẽ quân bình tỉ số ở kèo lượt về ? Tất cả sẽ có câu trả lời tại kèo đấu diễn ra vào tối nay

19h00, 2vs2 Random trên Fanpage của VaneLove: https://www.facebook.com/dominhhai7688/

Liên quân 1: VaneLove + Chim Sẻ Đi Nắng

vs 

Liên quân 2: BiBi + Hồng Anh

Bình luận