Thị Trường Chuyển Nhượng: Bản hợp động mới của BIBICLUB từ Thái Bình - Hải Sẹo

Mới đây, sau những thống nhất đến từ hai Clan thì game thủ Hải Sẹo đã chính thức rời Thái Bình để chuyển tới thi đấu tại BIBICLUB. Đây có lẽ được coi là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Hải Sẹo bởi BIBICLUB vốn nổi tiếng là một Clan đào tạo trẻ hàng đầu tại Việt Nam. Từ Michael Tý, Tiểu Màn Thầu cho đến BEO đều đã trở nên xuất sắc hơn rất nhiều dưới bàn tay đào tạo của đội trưởng kiêm ông bầu BiBi - Nguyễn Văn Hùng. 

Hải Sẹo có lẽ là một trong những game thủ trẻ tuổi nhất của làng AOE Việt. Em sinh năm 2000, sinh ra và lớn lên tại Tuyên Quang. Trước khi đến với AOE Hải Sẹo cũng đã có một công việc riêng khá ổn định. Cậu sở hữu riêng cho mình một cửa tiệm cắt tóc nho nhỏ sau khi không tiếp tục theo nghiệp sách bút. Hải Sẹo biết đến AOE từ sớm và đã có một niềm đam mê cháy bỏng với tựa game chiến thuật này. Sau khi có những thành công nhất định với giải ba AOE Liên Tỉnh Cụm Phú Thọ, Hải Sẹo đã chính thức "xuống núi" từ bỏ tiệm cắt tóc nhỏ cùng sự nghiệp khá ổn định của mình để dấn thân vào một con đường nhiều công gai và thách thức hơn. 

Thái Bình chính là Clan đầu tiên giúp Hải đến với môi trường AOE chuyên nghiệp. POW Gaming House cũng là nơi Hải ăn tập, sinh hoạt trong suốt những năm tháng đầu của sự nghiệp. Những người anh như Hồng Anh, Truy Mệnh hay MeoMeo vừa là đồng đội, vừa là những "người thầy" của Hải Sẹo trong quá trình luyện tập và hoàn thiện. Nhìn chung Hải vẫn là một game thủ trẻ có tiềm năng tuy nhiên để đạt được những thành công thì em cần phải cố gắng thêm rất rất nhiều cả ở trong Map Large và Map 4vs4. Sở trường của Hải là khả năng đánh cung R. Dù vẫn còn nhiều khuyết điểm trong thi đấu nhưng chúng ta cũng có thể ghi nhận được sự nghiêm túc trong tập luyện của Hải. Ông bầu BiBi đã đặt một nick name mới thay cho cái tên Hải Sẹo, đó là Văn Hải, đơn giản, gần gũi và đúng với cái tên của em. Hy vọng với BIBICLUB, Văn Hải sẽ được gièn giũa thêm nhiều cả về kỹ năng và chiến thuật. Em sẽ tập trung hết sức mình với đam mê và một ngày nào đó sẽ trở thành những Tiểu Màn Thầu hay BEO mới !

V_Leo

Một số thông tin thêm về Văn Hải:

Sinh ngày 24-9-2000

Quê quán: Tuyên Quang

Thành tích: Giải Ba AoE Liên Tỉnh cụm Phú Thọ 2017

Clan đã thi đấu: Thái Bình, BIBICLUB

Sở trường: Cung R

Bình luận