AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Thông báo chuyển nhượng game thủ: Xi Măng đầu quân cho Hà Nội, Mai Cồ Tý chuyển sang Hà Nam

Clan Hà Nội chính thức có được sự phục vụ của game thủ Xi Măng. Đây là quyết định của đội trưởng VaneLove và toàn Team sau khi họp bàn thống nhất. Hà Nội hiện tại đang cần một tay chém thủ, cầm cánh ở đầu trận tốt để có thể sẵn sàng kiểm soát thế trận về sau. Hà Nội ngoài Xuân Thứ là tay chém thuần thục thì Nam Souciu và cả VaneLove là hai người có xu hướng chủ lực. Cùng với Mai Cồ Tý, Hà Nội có tới ba chủ lực trong một Team 44 Random.

Xi Măng đầu quân cho Hà Nội, Mai Cồ Tý chuyển sang thi đấu cho Hà Nam

Trong khi đó, Team Hà Nam, ngoài Hoàng Mai Nhi là chủ lực thì trên thực tế Cam Quýt và Văn Nhất là hai tay chém. Chính vì vậy để chia lửa cho Hoàng Mai Nhi và cân bằng Team trong việc sẵn sàng đưa thế trận về đời 4, mảnh ghép Mai Cồ Tý là cần thiết cho Team Hà Nam trong giai đoạn này.

Hiểu được vấn đề của hai Clan thời điểm hiện tại, được sự đồng ý của ban lãnh đạo công ty, đội trưởng haiClan là VaneLove và Hoàng Mai Nhi đã đi đến thỏa thuận và thống nhất. Theo đó từ ngày 10-08-2020, game thủ Xi Măng sẽ chính thức chuyển sang thi đấu cho Clan Hà Nội và Mai Cồ Tý sẽ chuyển sang thi đấu cho Clan Hà Nam.

Hy vọng rằng với việc luân chuyển game thủ này, cả Mai Cồ Tý và Xi Măng sẽ thể hiện tốt khả năng của mình, góp phần giúp hai Clan Hà Nội và Hà Nam thi đấu thành công hơn trong thời gian tới

Trân trọng thông báo!

Bình luận