Tiểu Bạch Long - Chính thức tuyên bố Giải Nghệ

Nick name Tiểu Bạch Long ( TJeuB@chLong) có lẽ đã quá nổi tiếng trong cộng đồng các bạn yêu đế chế. Anh là một huyền thoại sống của CLan Thái Bình,cũng như làng Aoe Việt Nam.

Tên thật: Hồ Sỹ Dũng

 

Ngày sinh: 22/12/1987

Quê Quán: Vũ Thư , Thái Bình,Việt Nam

Nick name trong AOE: AD_Dungcon, tjeub@chlong, Lady Gaga, Nụ hồng mong manh
 
AOE Thái bình nói riêng và AOE Việt nói chung xin cảm ơn tất cả những đóng góp của anh trong suốt những năm qua. Khi nhắc đến team TB người ta thường nói về anh nên Team TB có lẽ cũng chưa hình dung được sẽ như thế nào khi không có anh nhưng cuộc vui nào cũng có lúc phải dừng, giờ đây anh còn phải lo công việc và cuộc sống gia đình nên chúng tôi xin trả anh về với cuộc sống thực tại. Anh là thần tượng của bao bạn trẻ đam mê bộ môn AOE và các bạn trẻ cũng thần tượng khi thấy anh là doanh nhận thành đạt nhờ chơi game, thay mặt team tôi hy vọng anh cũng sẽ là thần tượng của mọi người trong cuộc sống sinh hoạt đời thường, biết chăm lo vun vén cho hạnh phúc gia đình của mình. 

Thời gian tới có lẽ team TB sẽ vất vả để tìm chỗ đứng cho mình trong chặng đường còn lại nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để kế thừa và phát huy những gì mà anh đã cống hiến, để lại. Chúc anh và gia đình mãi mãi hạnh phúc và thành đạt trong công việc kinh doanh game. Hy vọng sau này anh sẽ đào tạo và bổ sung được cho team TB các game thủ AOE có chất lương. Dungcon chính thức giải nghệ AOE đỉnh cao, sau này Dungcon mà đánh AOE thì chỉ đánh biểu diễn quyên góp từ thiện thiên tai bão lũ thôi.

 

Bình luận