AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Tustj vs Chim Sẻ Đi Nắng: Cuộc đấu của những thần đồng

Cuộc đấu của 2 con người được mệnh danh là "Thần Đồng" ở thế hệ của mình, cuộc đấu của 1 siêu tấn công vs 1 siêu phòng thủ chắc chắn là sẽ rất đáng xem !

Đã từng có một thời Tustj được mệnh danh là "sát thủ Assyrian" của AOE Việt với những bài đánh cầm Assyrian tấn công vũ bão và mãn nhãn. Game thủ của Hà Nội tuy không có thế mạnh ở những bài xóc dân phát triển nhưng lại sở hữu khả năng ép đời và ép quân rất đều tay. Đã từng có thời thời điểm những năm 2009 - 2011, Tustj vô đối ở thể loại cung R. Dinosaur được coi là bá đạo nhất Assyrian thời điểm đó cũng không vượt qua được Tustj, để thấy được độ bá đạo của Tustj thế nào. Mặc dù đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng khả năng đánh cung R Assy của Tustj vẫn khiến nhiều game thủ khác nể phục. Cả Tustj và Chim Sẻ đều được xem là thần đồng ở thế hệ của mình. cuộc đối đầu ngày hôm nay chắc chắn sẽ rất đáng xem.

Sự chênh lệch giữa Sumer và Assy trong thể loại cung R là khá nhiều. Chỉ với việc nông dân của Assyrian có tốc độ di chuyển nhanh hơn tới 30% đã cho thấy những lợi thế hơn hoàn toàn so với Sumerian từ khả năng đi dò, khai thác thực gỗ, và ảnh hưởng tới việc ép đời, sóc quân, khả năng đa dạng các bài đánh. Hơn nữa, cung R Assyrian cũng tuyển hơn cung R Sumerian ở tốc độ bắn, và người cầm Sumerian chỉ có 1 cách duy nhât để cân bằng lại đôi chút lợi thế hơn so với Assyrian đó là việc lên đầu máu sớm. Và rõ ràng với lợi thế này, Tustj sẽ ưu tiên chọn phong cách ép ít dân đi quân sớm thậm chí là những bài dâng BA quen thuộc của anh. Chim Sẻ Đi Nắng sẽ phải thể hiện độ dẻo dai của mình ở những tình huống thủ nhà thời điểm đầu, thứ mà anh vẫn được mệnh danh là người làm tốt bậc nhất Việt Nam. Khán giả sẽ được chứng kiến cuộc đối đầu của 2 người siêu tấn công và siêu phòng thủ của AOE Việt. 

20h00 Ngày 27/2 - Solo Cung R 

Tustj (Assyrian) 

vs 

Chim Sẻ Đi Nắng (Sumerian)

Trực tiếp tại FanPage Tutj: https://www.facebook.com/Tutjaoe/

V_Leo

Bình luận