Tiểu Màn Thầu là nhân tố sẽ khiến cho cục diện lứa U96 trở nên hấp dẫn hơn

Cả cộng đồng AOE Việt đang chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của Tiểu Màn Thầu. Những chiến thắng liên tiếp trong thời gian gần đây đang đưa Thầu tiến tới gần hơn với bộ ba U96. Kèo đấu solo với chính đội trưởng BiBi vừa qua chính là lời khẳng định đanh thép nhất "Bánh bao nhỏ, nay đã lớn".

Là một trong những tài năng trẻ xuất hiện sớm trong cộng đồng AOE Việt thi đấu trong Team 2 của Clan AOE Hà Nội và tạo được nhiều tiếng vang. Tiểu Màn Thầu được đánh giá là cái tên tiềm năng và tương lai của Clan thủ đô. Dấu ấn lớn nhất của Thầu mà hẳn khá giả chưa quên đó là chiến thắng của team "Thanh Niên Hà Nội" cùng với Tý, Tễu, Xi Măng trước GameTV với những anh tài như Chim Sẻ, No1. Với một tiềm năng và một khá khao được thể hiện mình hơn bao giờ hết, khi không thể cạnh tranh được suất thi đấu chính thức trong team Hà Nội trước những Hoàng Mai Nhi, VaneLove hay Cam Quýt, game thủ trẻ sinh năm 1996 quyết định gia nhập BiBiClub và đây có lẽ chính là bước ngoặt giúp Tiểu Màn Thầu lên 1 tầm cao mới. 

Sau khi gia nhập BiBiClub, Tiểu Màn Thầu trở thành thành viên không thể thiếu của team 1 và có sự tiến bộ nhanh chóng trong cả 2 đấu trường Map Large và Map 4vs4. Mặc dù xuât phát chậm hơn những cao thủ cùng trăng lứa nhưng Thầu đang có bước tiến vững chắc với phong độ ổn định và ngày càng hoàn thiện mình hơn. Tiểu Màn Thầu sở hữu khả năng cung chém toàn diện, cầm chủ lực chắc tay và những kỹ năng trong Map Large cũng khá đáng nể. Điểm yếu có lẽ là khả năng solo hoặc 2vs2 Cung R còn chưa thực sự cứng cáp. Tiểu Màn Thầu cũng là 1 trong những game thủ được đánh giá có kỹ năng quản lý bản đồ rất tốt. Mới đây anh vừa mới giành chiến thắng trong thể loại solo trước 2 game thủ rất cứng là ChipBoy và đặc biệt là đội trưởng BiBi. Giờ đây có lẽ khán giả sẽ phải nhìn Tiểu Màn Thầu với 1 con mắt khác và cùng những cái tên như HeHe, ChipBoy sẽ khiến cho cục diễn những cuộc chiến trong nhóm thần đồng U96 trở nên cân bằng và kịch tính hơn bao giờ hết.

 

V_Leo

Bình luận