AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Tin Hot AoE: Mất đi Ronal Tễu Hà Nam sẽ đặt niềm tin vào Alonso

Game thủ AoE có trình độ cao ở Việt Nam khá ít chính vì vậy những thương vụ chuyển nhượng luôn khiến cho các Team khó khăn trong việc tìm người mới thay thế. Hà Nam đã chính thức chia tay Ronal Tễu khi game thủ này chuyển đến 6699 và cơ hội lúc này sẽ được trao cho Alonso.

Liệu Alonso có thay thế được vị trí mà Ronal Tễu để lại?

Chắc hẳn các bạn còn nhớ đến Alonso, game thủ trẻ thuộc biên chế Team Hà Nam qua các kèo đấu hàng ngày. Ấn tượng lớn nhất mà game thủ này để lại chính là việc anh cùng Văn Nhất đánh bại Chim Sẻ, Bùi Phương Nam với tỉ số 3-0 trắng tại nội dung 22 Random ở giải đấu Thái Bình Open 7 diễn ra vào năm ngoái. Tại Hà Nam Alonso cũng đã trải qua 2 năm tập luyện và thi đấu trong màu áo Team 2 của Clan này cùng với Văn Nhất và một vài cái tên trẻ tuổi khác. Sau khi Văn Nhất đã chuyển sang Hà Nội, cơ hội để Alonso góp mặt trong đội hình Team 1 Hà Nam đã đến khi Ronal Tễu đã chính thức rời khỏi Team Hà Nam và thi đấu cho 6699.

Thực tế trong một số thời gian ngắn, Alonso đã có những thời điểm được thay thế Ronal Tễu trong đội hình chính thức của Team Hà Nam. Tuy nhiên kết quả chỉ ra rằng Alonso vẫn chưa bắt kịp được với trình độ của đấu trường 44 Random đỉnh cao của AoE Việt. Hy vọng với sự ra đi của Ronal Tễu sẽ là động lực để Alonso nắm bắt lấy thời cơ và trở thành sự thay thế hoàn hảo cho Team Hà Nam trước khi các giải đấu lớn đang đến rất gần!
 

Bình luận