Tình hình tập luyện của các Clan trước thêm Hà Nội Open 7

Hà Nội Open 7 chỉ còn đúng 6 ngày nữa sẽ chính thức khởi tranh, chức vô địch là điều mà tất cả các team đấu đều khát khao. Trong những ngày này, tất cả các Clan đều lao vào thi đấu và luyện tập với 1 cường độ cực cao và đều đang cố gắng đạt được phong độ cao nhất. 

AOE Hà Nội vẫn đang là Clan có cường độ tập luyện cao nhất trong thời gian gần đây. Sau một loạt các kèo đấu liên quân, chiều ngày hôm qua Hà Nội đã trở lại với 1 kèo đấu Full team đỉnh cao cùng BBC. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng ít ai nghĩ rằng Hà Nội lại có được 1 chiến thắng tưng bừng trước đối thủ mạnh BBC với tỷ số 9-2 về trận và 3C trắng. Hà Nội tiếp tục cho thấy được sự maxping và chắc chắn trước giải đấu. Ở thể loại 2vs2 Random, sau một thời điểm khá dè dặt thì vào kèo đấu tối hôm qua, Hà Nội đã tung ra cặp đôi được coi là hy vọng số 1 của mình trong giải đấu lần này là Cam Quýt và Xi Măng đối đầu với cặp đôi mạnh của GameTV là Chim Sẻ Đi Nắng - Phương Nam. Với một phong độ ổn định, Cam Quýt và Xi Măng đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 về C. Trong khoảng 6 ngày còn lại trước khi đến giải đấu, chắc chắn, các cặp đôi của Hà Nội sẽ tăng cường luyện tập thêm bên cạnh việc xen kẽ các kèo đấu 4vs4. 

Cặp đôi Cam Quýt - Xi Măng của AOE Hà Nội

Những báo động cho AOE Hà Nam về đội hình thi đấu đã được đưa ra, chắc chắn trong những ngày tới VaneLove, Hoàng Mai Nhi và các đồng đội trẻ sẽ tập trung cho các kèo đấu Full team cũng như 2vs2 theo cặp. Chiều ngày hôm nay VaneLove và Văn Nhất sẽ ra sân trong 1 kèo đấu với đối thủ được đánh giá cửa trên đó là U98 và Mạnh Hào. Nhất đang cho thấy những sự sa sút gần đây, đặc biệt là trong các kèo 4vs4, kèo 2vs2 chiều nay sẽ là cơ hội cho em lấy lại sự tự tin. 

Tễu và Hoàng Mai Nhi 

BiBiClub và Thái Bình đang có cùng 1 tình cảnh giống nhau, sự ổn định của họ là 1 điều gì đó đang rất thiếu hiện nay. Hồng Anh - Công 9X và Truy Mệnh U97 cũng đã có những kèo đấu thử nghiệm và giành được 1 vài chiến thắng còn phía BBC thì chưa thấy 1 kèo đấu nào ghép cặp chuẩn theo đội hình đăng ký thi đấu. Dường như BiBi đang muốn giữ kín phong độ thi đấu cũng như đang có 1 những buổi tập kín. Phong độ trong Map Large của cả Bi và Thầu thời gian gần đây đang chưa được tốt. Trong thời gian còn lại, những thông tin về các kèo đấu của BBC dường như vẫn được Clan này giữ kín. 

Thầu - Beo cũng là cặp đôi đang gờm tại giải đấu lần này

GameTV từ sau khi mất đi ChipBoy ít nhiều mất đi sự ổn định tuy nhiên họ vẫn luôn cho thấy họ là team đấu tiến bộ nhanh nhất. Bùi Phương Nam đang tiến bộ từng ngày và chiến thắng 3-2 trước Cam Quýt và Xi Măng ngày hôm qua chính là câu trả lời cho những nghi vấn về mảnh ghép mới của GameTV. Người ta vẫn nói rằng cùng team với Chim Sẻ Đi Nắng vừa hạnh phúc lại vừa nguy hiểm bởi cặp cùng Chim Sẻ là cặp cùng game thủ tốt nhất của AOE Việt nhưng nếu thất bại thì áp lực dồn lên vai của người đó sẽ là vô cùng lớn. GameTV đang tích cực làm các kèo đấu Full team và những kèo 2vs2 chuẩn danh sách đăng ký thi đấu tại Hà Nội Open 7 sắp tới, tham vọng của GameTV chắc chắn là sẽ giành tất cả những chức vô địch mà họ sẽ tham gia. 

Phương Nam - Chim Sẻ của GameTV

Nghệ An, Sài Gòn New và Skyred cũng đang rất tập trung cho giải đấu. No 1 và Không Được Khóc là cặp đôi tích cực thi đấu nhất trong thời gian vừa qua, họ tích cực cặp với nhau trong liên tục gần 10 kèo đấu cả cung R và Random và cũng đang cho thấy những sự ăn ý nhất định. 

No1 - Không Được Khóc

Có thể nói ở thể loại đột biến cao như 2vs2 Random thì quân bài là thứ quyết định tới 70% kết quả của trận đấu chính vì vậy mà cơ hội ở thể loại này so với 4vs4 Random là chia đều cho các Clan hơn rất nhiều. Ở thể loại 2vs2, chúng ta có đánh Tứ Kết, chính vì vậy mà mục tiêu của các Clan cũng sẽ khá rõ ràng. 

V_Leo

Bình luận