Trận đấu mà chúng ta cần phải xem lại và rút ra thật nhiều bài học

Một kèo đấu đã cho chúng ta một bài học cực kỳ quý giá về sự tập trung và tinh thần thi đấu trong những trận đấu đỉnh cao. Trong Đế Chế, chúng ta chỉ thắng khi đội bạn Resign. 

Thái Bình có thể coi là con mồi yêu thích của Hà Nội trong thời gian gần đây của Hà Nội khi Clan thủ đô đã giành tới 3 chiến thắng liên tiếp với những tỷ số rất cách biệt. Trong lần gặp nhau lần này, VaneLove và Tễu góp mặt thay cho Tý và Xi Măng. Những tưởng rằng thế trận sẽ thay đổi theo chiều hướng có lợi cho Thái Bình so với những lần đối đầu trước đây bởi hẳn ai cũng biết phong độ của cặp đôi Tý - Xi Măng là tốt hơn nhiều so với VaneLove và Tễu. Tuy nhiên khá bất ngờ khi liên quân Song Hà đã có những trận tận dụng lợi thế quân bài cực tốt và liên tiếp giành chiến thắng với tỷ số 3-0, 3-2 và 3-1 trong 3C đấu đầu tiên và vẽ ra 1 viễn cảnh thua trắng lần thứ 3 dành cho các Fan hâm mộ của Thái Bình. 

Sức mạnh của liên quân Song Hà trong 3C đầu là rất rõ rệt

Những tưởng Thái Bình sẽ chấp nhận tỷ số này tuy nhiên, việc đã từng thất thủ 2 lần cùng với tỷ số 3C trắng khiến họ không thể dừng lại được nữa và quyết định thi đấu 2C tiếp theo vì danh dự. Quả thực khi bị dồn vào chân tường thì bản lĩnh của Thái Bình đã được thể hiện. Hồng Anh cùng các đồng đội đã lột xác hoàn toàn, bật liên tiếp 6 trận liền nhau và điểm nhấn chính là trận chung kết C4 khi mà Timeline của Hà Nội đã siêu đè với một thế trận có thể tạm gọi là "khó có cửa thua".

Trận đấu mà các game thủ Hà Nội cần nghiêm túc nhìn lại 

Các game thủ Hà Nội có thể nói đã khá chủ quan trong trận thi đấu này, khi không tập trung ốp nhà đội bạn mà chủ trương đánh thủ, nở time. Không ngờ rằng Hồng Anh có 1 trận nhảy 4 và đẩy quân tuyệt hay. Đẩy Horse chuyển đạp đôi đánh bung nhà Xuân Thứ. Đây cũng là 1 trận cầm chủ lực khá non tay của Thứ khi mà bắt được 2 Kick Horse của Hồng Anh, những tưởng thế trận vẫn đang là rất tươi nhưng đã bị game thủ sinh năm 1996 này chuyển đạp đôi và đẩy bung toàn bộ cơ sở làm ăn khiến thế trận đảo chiều hoàn toàn. 

Mặc dù chiến thắng chung cuộc vẫn thuộc về phía liên quân những điều quan trọng đó là cảm xúc của khán giả cũng như tinh thần thi đấu là thứ mà các game thủ cần phải thực sự coi trọng. Đây là trận đấu mà các game thủ liên quân cần phải xem lại nhiều lần và rút kinh nghiệm cho mình. Chắc chắn trong tương lai những trận đấu như thế này sẽ không được phép diễn ra nữa.

V_Leo

Bình luận