VaneLove và Cam Quýt là hai đại diện của Hà Nội tham gia tại AOE Trung Việt 2018

Ngày hôm nay (3/7) thì Đoàn AOE Việt Nam đã chính thức lên đường sang Trung Quốc, tham dự giải đấu AOE Trung Việt 2018. Đây là 1 giải đấu quy mô và có sự tham gia hầu hết những cao thủ đến từ hai nền Đế Chế.

Thi đấu tại 1 giải đấu với Trung Quốc thì tất nhiên các thể loại Cung R sẽ là chủ yếu. Và tất nhiên ai cũng hiểu được đôi chút lo lắng cho cặp đôi của Hà Nội tại giải đấu lần này khi đã từ lâu, các thể loại Cung R không phải là thế mạnh của các game thủ Hà Nội. Mặc dù vậy thì trong 7 nội dung thi đấu ta vẫn sẽ nhìn thấy những đất diễn dành cho 2 đại diện của Hà Nội. VaneLove tuy không còn nhanh nhẹn và chuẩn xác như những game thủ trẻ, tuy nhiên kinh nghiệm của anh trong những thể loại 2vs2 và 3vs3 vẫn còn rất đáng nể. Còn nhớ vào hồi tháng 6 năm ngoái, chính anh và Hoàng Mai Nhi đã giành chiến thắng trước Chim Sẻ, No 1 tại bán kết thể loại 2vs2 Shang Thuần Tiễn tại Thái Bình Open 6.

Còn Cam Quýt thì có lẽ vẫn là niềm hy vọng số 1 của Hà Nội tại các thể loại Solo và nhất là 1 thể loại Assy khi mang nhiều tính đột biến. Nên nhớ Cam Quýt vẫn là cá nhân lọt vào sâu tại các giải đấu solo cả Cung R lẫn Random gần đây.

Và chúng ta cũng đừng quên ngoài các thể loại Cung R thì vẫn còn 2 thể loại rất đáng chú ý đó là Solo Random và 3vs3 DeathMap. Đây có lẽ sẽ là đất diễn cho Cam Quýt và VaneLove có thể thi thố tài năng. Vào giải đấu, tinh thần và tính chất thi đấu sẽ rất khác. Mong rằng hai anh sẽ đạt đươc phong độ tốt nhất và mang về những chiến thắng cho AOE Hà Nội nói riêng và AOE Việt Nam nói chung.

Bình luận