AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Trở lại với những kèo đấu Top, một ngày bận rộn của Ronal Tễu

Tễu là người trưởng thành trong lứa game thủ có thể nói là tài năng nhất mà AOE Hà Nội đã sản sinh ra được. Gạt bỏ những sóng gió, Tễu đang dần trở lại với những cuộc đấu đỉnh cao để tìm lại đẳng cấp của chính mình. Hôm nay sẽ là một ngày bận rộn của anh. 

13h30 Ngày 21/2 - 4vs4 Random

Hà Nam: Hoàng Mai Nhi, Cam Quýt, Xi Măng, Tễu

vs

Chim Sẻ Đi Nắng, Mạnh Hào, U98, Văn Hưởng

Trực tiếp tại Fanpage của Ronal Tễu: https://www.facebook.com/teu.xitrai

Ngay từ khi trở lại sau kỳ nghỉ lễ, Tễu đã tích cực tham gia vào các kèo 4vs4 cùng Team AOE Hà Nam. Kinh nghiệm của anh trong thể loại 4vs4 là hoàn toàn có khi Tễu đã có thời gian chơi trong 3 Team đấu danh tiếng là Hà Nội, Thái Bình và giờ là Hà Nam. Tễu cũng đã tham gia vào các giải đấu lớn như Bé Yêu Cup 2018, Quần Hùng Tranh Bá 2018 và đạt được thứ hạng cao. Cam Quýt và Xi Măng đang đạt được phong độ rất cao và thành bại của kèo đấu này chắc chắn phụ thuộc khá nhiều vào bộ đôi này. Đối đầu với Chim Sẻ Đi Nắng chưa bao giờ là dễ dàng bởi độ đột biến của anh chàng này là cực kỳ cao, tuy nhiên vị trí Văn Hưởng sẽ là điểm yếu khá lớn đối với các chàng trai áo đỏ. Các game thủ của GameTV đều là những tay chém khá rát trong khi phong cách chơi của phía Hà Nam thường là khung nhà hoặc là chém theo kiểu tích quân, chính vì vậy họ cần phải hết sức lưu ý việc bảo kê cho nhà chủ lực ở thời điểm đầu. Đây sẽ là cơ hội quý dành cho Tễu để anh có thể khẳng định mình cũng như củng cố vững chắc vị trí trong team 1 của AOE Hà Nam. Tếu sẽ phải chơi vs 200% phong độ của mình trong kèo đấu ngày hôm nay !

20h00 Ngày 21/2 - 2vs2 Random

Hà Nam: Cam Quýt, Tễu

vs

GameTV: Chim Sẻ Đi Nắng, Văn Hưởng

Trực tiếp tại Fanpage của Ronal Tễu: https://www.facebook.com/teu.xitrai

Ở thể loại 2vs2, Tễu không được đánh giá cao bằng 4vs4 về độ rát cũng như yêu cầu nhanh và chuẩn chỉ về thao tác tay. Mặc dù Văn Hưởng đang để mất dần vị trí trong team 1 vào tay những game thủ khác tuy nhiên ở thể loại Random trong Map Large trình độ của những game thủ dưới Top 1 là không chênh lệch nhau quá nhiều, đó là điều mà khán giả ai cũng hiểu. Nhìn chung đây vẫn là 1 kèo khó cho Hà Nam tuy nhiên đây sẽ là cơ hội lớn của Tễu. Anh sẽ có cơ hội để thể hiện mình nhiều hơn với việc một thời gian dài không được đánh các kèo Top. Các khán giả trung thành của AOE Hà Nội vẫn mong một ngày được thấy anh thành danh như những người đồng đội cũ và các Fan của AOE Hà Nam cũng rất mong chờ Tễu sẽ tỏa sáng để đem đến những thành công cho Clan Hà Nam. 

V_Leo

 

Bình luận