Một ngày bận rộn của VaneLove liệu rằng anh có cùng Hoàng Mai Nhi trở về ngày ấy

VaneLove đang cho thấy những dấu hiệu hồi xuân đáng mừng trong thời gian qua mà đặc biệt là trong Map Large, thứ đã đưa anh tới đỉnh cao của Đế Chế với những Giải ba Ninh Bình hay Vô địch Thái Nguyên Open. Hôm nay, khán giả sẽ được thấy một VaneLove của ngày ấy. 

13h00 2v2 Random

VaneLove + Hoàng Mai Nhi vs Chim Sẻ Đi Nắng + Mạnh Hào 

VaneLove và Hoàng Mai Nhi có thể chưa phải là cặp đôi mạnh nhất nhưng 2 anh cũng chưa từng ngán cặp đôi nào được coi là mạnh nhất cả. Cả 2 một phiêu lãng, ngang tàng, 1 chắc chắn, tinh tế một thời làm say đắm bao trái tim của người yêu Đế Chế Việt Nam. Hoàng Mai Nhi xuống phong độ là điều mà khán giả đã thấy rõ. Kể từ đầu 2018, anh đã có ý định giải nghệ để lo cho gia đình nhỏ. Không còn những kèo đấu thể lực thâu đêm suốt sáng, chính vì vậy mà đôi tay của Hoàng Mai Nhi đã thiếu đi sự nhanh nhạy và chuẩn xác như cách đây 2 năm. Việc thi đấu trong màu áo Hà Nam cũng phần nào giúp Hoàng Mai Nhi giữ được phong độ cùng sự tư duy vốn có của mình. Và chiều ngày hôm nay chúng ta sẽ lại được thấy anh cùng người đồng đội VaneLove một lần nữa sát cánh bên nhau. Hy vọng hình ảnh hai anh bo cho nhau từng cái BE, hô hào đỡ nhà cho nhau sẽ như thời 2014 - 2015 sẽ trở lại. 

Kèo đấu gợi cho khán giả của Hà Nội nói riêng và AOE Việt nói chung nhiều nỗi nhớ

20h00 Solo Random

BiBi vs VaneLove

VaneLove có thể nói là một trong những kẻ lỳ đòn và đam mê Đế Chế nhất nhì cộng đồng AOE Việt. Có những thời điểm phong độ xuống thấp anh âm tới 25C như hồi tháng 9 vừa rồi, khán giả kêu gọi VaneLove nghỉ một thời gian để hồi tay. Nhưng KHÔNG ! VaneLove tìm lại phong độ của mình trong chính những kèo đấu được cho là khó trong chính những thời điểm mà phong độ của anh bị coi là yếu nhất. VaneLove càng thua càng đánh, càng bị mất niềm tin thì càng thi đấu mạnh hơn cho tới khi anh hồi lại tay và kéo lại niềm tin nơi người hâm mộ thì thôi. Quãng thời gian đầu tháng 10 có thể nói là thời điểm khởi sắc lại dành cho VaneLove khi anh đang liên tiếp giành lại được những chiến thắng trong các kèo 2vs2 và đặc biệt là trước ChipBoy, người đã từng đả bại cả BiBi trong thể loại Solo Random. Kèo đấu này có thể nói cũng là một kèo đấu khó khăn giành cho VaneLove nhưng nó mới đúng cái chất của anh và đây cũng là một kèo đấu gợi nhớ lại một thời đỉnh cao của VaneLove, thời mà anh là một nỗi sợ hãi trong thể loại này. 

V_Leo

Bình luận