AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Tự hào cộng đồng AOE Việt

Với hy vọng sẽ là cầu nối mang cộng đồng game thủ đến gần hơn với các hoạt động xã hội và hơn cả là thể hiện tinh thần chung tay chống dịch Covid 19, mới đây, CEO của Ego Media đã chính thức thông báo về một kèo đấu vô cùng hay và ý nghĩa. Theo đó, kèo đấu Showmatch đỉnh cao 22 Random gồm Chim Sẻ Đi Nắng, ChipBoy và BiBi, Hồng Anh được diễn ra vào ngày 01/04, với mục đích kêu gọi ủng hộ quỹ chống dịch Covid-19. 

Ngay sau khi phát đi thông điệp này, đã có rất nhiều khán giả nhắn tin ủng hộ để kèo siêu kinh điển có thêm phần ý nghĩa. Số tiền đóng góp có thể không nhiều nhưng "một cây làm chẳng lên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao". Sự đoàn kết và nghĩa tình của cộng đồng AOE Việt cũng như tinh thần tương thân tương ái của các bạn có thể sẽ làm nên những điều lớn lao, truyền nguồn động lực mạnh mẽ cho chiến dịch "chống giặc" lần này.

Bài viết của một bạn hâm mộ AOE 

"Tượng đài" của AOE Việt - Chim Sẻ Đi Nắng cũng đóng góp một phần cho chiến dịch lần này

Để đồng hành cùng phong trào chung, các bạn có thể tiếp tục ủng hộ bằng cách chuyển khoản về:
- Stk : 0341.001.803.133
- Chủ tk: Nguyễn Hoài Đức (CEO của EGO Media)
- Bank : Vietcombank Hải Dương
- Nội dung : Tên - CV19
Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ được chuyển tới Quỹ chống dịch Covid của Việt Nam đồng thời công bố rộng rãi danh sách đóng góp trên tất cả các phương tiện truyền thông!

 

V-Hana

Bình luận