AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

V_Mun trở lại trong kèo đấu siêu kinh điển Cam Quýt tự tin sẽ giành chiến thắng

Kèo đấu ngày main (30/1) ngoài việc anh em sẽ được thấy Cam Quýt lần đầu tham gia vào kèo đấu siêu kinh điển thì một "sự trở lại" cũng vô cùng hấp dẫn mà sẽ khiến cho không ít Fan của AOE Hà Nội và Hà Nam cảm thấy phấn khích, đó chính là BLV V-Mun. 

Chắc hẳn thời gian qua, các khán giả của AOE Hà Nội và Hà Nam cảm thấy thắc mắc về sự "biến mất" của BLV V-Mun trong các kèo đấu của 2 Clan này. Rất nhiều "tin đồn" thú vị như V-Mun đi lấy vợ, hay V-Mun sang Nhật làm diễn viên, V-Mun chuyển nghề,...tất cả đều không phải. Sự thật là thời gian qua, VECTV đang đầu tư và xây dựng một dự án mới đó là Team Mobile Legends VEC Fantasy Main và V-Mun chính là người đảm nhận trọng trách quản lý dự án này. Chính vi vậy mà anh không thể cầm MIC trong các kèo đấu AOE suốt thời gian qua. Team VEC Fantasy Main do V-Mun quản lý vừa qua cũng đã đạt được thành tích vô cùng đáng nể đó là vô địch quốc gia Mobile Legends 360 Mobi Championship series mùa I. 

V-Mun và Cam Quýt đồng hành cùng chức vô địch của team VEC Fantasy Main

Kèo đấu ngày mai (30/1) là một kèo đấu có thể nói là siêu siêu hot nên chắc chắn sự trở lại của V-Mun trong vai trò BLV sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Với những người thường xuyên xem anh bình luận thì đều cảm nhận được rằng khả năng chim lợn về chiến thuật cũng như để ý Map con của V-Mun thuộc hàng Top tại AOE Việt. Chính vì vậy ngoài việc truyền lửa cho 2 game thủ cũng như khán giả thì yếu tố chiến thuật cũng được đánh giá khá cao trong sự trở lại này của V-Mun. 

Sự trở lại của V-Mun chắc chắn sẽ làm tăng độ Hot của trận đấu lên rất rất nhiều

Trả lời phỏng vấn trước kèo đấu, mặc dù phải đối đầu với cặp đôi cực mạnh là BiBi và Hồng Anh, Cam Quýt vẫn tỏ ra khá tự tin với phong cách thường thấy. Anh chia sẻ:"Mình đã thi đấu chuyên nghiệp một thời gian dài nên việc tham gia vào kèo đấu này hoàn toàn không có gì là áp lực cả, thậm chí đây còn là một thử thách khá thú vị mà mình rất muốn tham gia. BiBi và Hồng Anh rất mạnh nhưng không phải là không có điểm yếu, mình đã theo dõi họ rất nhiều và chắc chắn sẽ có những chiến thuật hợp lý trong kèo đấu ngày mai." Cam Quýt là một trong những game thủ Top trong Map Large của cộng đồng AOE Việt, tuy nhiên đây là một trong những lần hiếm hoi anh tham gia vào một kèo đấu với những ngôi sao U96 khi người trước đây thường là đội trưởng AOE Hà Nội VaneLove, chính vì vậy chắc chắn khán giả đang rất mong chờ và theo dõi Cam Quýt sẽ thi đấu thế nào trong kèo đấu ngày mai. 

13h00 Ngày 30/1/2019 tại VECTV

2vs2 Random

Cam Quýt, Chim Sẻ Đi Nắng vs BiBi, Hồng Anh

BLV V_MUN

V_Leo

Bình luận