VaneLove Chim Sẻ vs BiBi Hồng Anh cân không tỳ vết

Trở lại với kèo đấu lượt về vô cùng đỉnh cao sau gần 3 tháng, các khán giả của AOE Việt đã được chứng kiến một kèo đấu thực sự đáng đồng tiền bát gạo. Lỳ lợm, bản lĩnh là những từ miêu tả về Chim Sẻ và VaneLove còn BiBi và Hồng Anh, chỉ 2 tử đó là "vũ bão"

BiBi và Hồng Anh đã khiến cho không chỉ khán giả của Hà Nội và GameTV phải choáng ngợp mà đến chính Fan của họ cũng không khỏi bất ngờ. Liên tục tận dụng rất tốt lợi thế về quân bài, cặp đôi U96 luôn có những bài ép đời cực chuẩn và ép chết đối thủ ở những turn quân đầu tiên. Nhanh chóng áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng 6-0 về trận, hơn 30 nghìn khán giả theo dõi kèo đấu ở thời điểm đó vô cùng lo lắng cho số phận của cặp đôi Chim Sẻ và VaneLove. 

Tuy nhiên bắt đầu từ C đấu thứ 3 trở đi, cuộc chiến mới thực sự đáng xem hơn bao giờ hết. Chim Sẻ và VaneLove cực kỳ bình tĩnh và bản lĩnh, liên tiếp giành lại những chiến thắng quan trọng. BLV V-Mun đã phải thốt lên "Chim Sẻ ! Anh là cái thứ gì đó rồi, không phải người bình thường nữa". Đội trưởng của GameTV liên tiếp có những pha xử lý làm nức lòng người hâm mộ như bài Hittite lực siêu yếu 3 BA vẫn thủ nhà dẻo trước Assy 4 BA đều của Hồng Anh và chém của BiBi. Chính người đồng đội VaneLove cũng được sốc lại tinh thần vào thi đấu vô cùng mạnh mẽ đề giành liên tiếp lại 2 chiến thắng với tỷ số 3 - 1. 

Hai người đội trưởng của Hà Nội và GameTV có 1 kèo đấu hay

Hôm qua là 1 ngày thi đấu có thể nói là đúng với đẳng cấp của 4 game thủ, các anh đã thể hiện được những kỹ năng tốt nhất của mình. Kết quả cuối cùng, Hồng Anh và BiBi đã tận dụng triệt để lợi thế về quân bài và giành tỷ số sát nút 4-3 về C qua đó quân bình tỷ số 1 - 1 với kèo lượt về. 

V_Leo

Bình luận