Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

19h00 cuộc chiến của những nhà vô địch VEC Fantasy Main và Aether Main

Sau rất nhiều những đề nghị từ cộng đồng Fan của VEC Fantasy Main, VECTV đã liên hệ và chính thức có kèo tái đấu với Team Aether Main, đội tuyển thống trị Mobile Legends Bang Bang Philippines trong một thời gian dài. 

Aether Main là một đối thủ không mấy xa lạ gì với các thành viên của VEC Fantasy Main. Đây được coi là Team đấu thống trị Mobile Legends Bang Bang Philippines trong một thời gian rất dài. Tháng 7/2018, tại giải vô địch Đông Nam Á tổ chức tại Jakatar Indonesia, một trận chung kết toàn Philippines tái hiện trận chung kết Philippines giữa Aether Main và Digital Devils Pro Gaming, Aether Main đã xuất sắc đánh bại đối thủ vói tỷ số 3-0. Đáng chú ý Aether Main tại giải đấu này thể hiện một sức mạnh tuyệt đối khi không để thua bất kỳ một game đấu nào. 

Cũng tại giải đấu này hồi tháng 7, Aether Main đã từng đánh bại VEC Fantasy Main với tỷ số 2-1 tại vòng bảng. Ở giải đấu này, đội hình Aether Main được coi là mạnh nhất còn phía Fantasy Main khá chắp vá khi thiếu tới 3/5 thành viên trong đội hình chính. Trong cuộc chạm trán lần này, VEC Fantasy Main đang rất tự tin khi đội hình có được sự phục vụ đầy đủ của các thành viên tốt nhất cũng như kỹ năng và chiến thuật tiến bộ hơn rất nhiều. 

Lối đánh của Aether Main có nhiều nét tương đồng với Buffalo Bang Bang, tập trung đẩy đường với đội hình 4-1, Sở hữu lối đánh Pressing, tốc độ, vũ bão với những vị tướng có khả năng sát thương rất cao ở đầu game đấu. Nhân tố nổi bật nhất bên phía Aether Main đó là Changu. Game thủ này là một cao thủ đi MID có khả năng Call Team cực tốt. Sở trường của Changu đó là 2 tướng Hayabusa và Chou. Đây cũng là game thủ có xếp hạng cao trên thế giới và chắc chắn phía VEC Fantasy Main phải rất dè chừng nhân tố này. 

Theo đánh giá của các game thủ thì trình độ hiện tại của 2 Team là cân bằng nhau, phía VEC Fantasy Main đã tiến bộ hơn rất nhiều ở cả kỹ năng và chiến thuật cũng như có được đội hình mạnh nhất so với hồi tháng 7/2018. Nhiều khả năng trong cuộc đấu tối hôm nay, khi đối đầu với Aether Main có một lối đánh tốc độ, Pressing tầm cao, phía VEC Fantasy Main sẽ tiếp tục lựa chọn đấu pháp nhường thế trận tấn công cho đối thủ, cố gắng chia cắt đội hình của đối thủ và câu kéo về late game. 

Đây chắc chắn là trận đấu cực hay và hấp dẫn cả về chiến thuật, màn ban pick hack não nhau cũng như những pha phô diễn kỹ thuật đến từ cả 2 bên. Sẽ không có giấu giếm chiến thuật quá nhiều bởi tính chất giao hữu của trận đấu. Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp tại Fanpage của Minh Lucky vào lúc 19h00 ngày 26/1. 

Link Fanpage Lucky: https://www.facebook.com/MinhLuckyVFts

V_Leo

Bình luận