VaneLove đã tìm được bến đỗ mới Hà Nội bổ sung thêm tài năng

Vào tối ngày hôm qua, 2 ông bầu Xuân Đạt, và Xuân Đức của 2 Clan AOE Hà Nội và AOE Hà Nam đã chính thức lên tiếng về những vấn đề nhân sự của cả 2 team. Một kịch bản hoàn hảo cho những người hâm mộ VaneLove cũng như AOE Hà Nội.

Tin VaneLove rời Hà Nội đã thực sự khiến cả cộng đồng xôn xao suốt 2 ngày nay. VaneLove quả thực là 1 game thủ đặc biệt không chỉ của riêng AOE Hà Nội mà còn của cả cộng đồng AOE Việt. Việc rời Hà Nội có lẽ là điều bất ngờ với tất cả các Fan không chỉ của riêng VaneLove và Hà Nội mà của đông đảo cộng đồng hâm mộ đế chế Việt Nam. VaneLove đã giành được hầu hết các danh hiệu và vinh quang cũng AOE Hà Nội và đây là lúc anh muốn ra đi tìm kiếm những giá trị mới. Bản lĩnh của người thủ lĩnh, đẳng cấp và giá trị thương hiệu của VaneLove là thứ mà mọi Clan và các ông bầu đều muốn sở hữu. AOE Hà Nam cũng không đứng ngoài cuộc trong việc muốn có được sự phục vụ của cựu đội trưởng Hà Nội. Cuối cùng sau nhiều cuộc thương thảo của lãnh đạo AOE Hà Nam, trong đó có sự đóng góp của cả người bạn cũ Hoàng Mai Nhi, VaneLove đã chính thức đồng ý gia nhập AOE Hà Nam, bên cạnh đó, tài năng trẻ Văn Nhất cũng sẽ theo chân VaneLove tới Hà Nam. Đây vừa là sự cố gắng của AOE Hà Nam cũng vừa là sự may mắn khi mà nhiều tên tuổi lớn như Skyred, Nghệ An, Sài Gòn New hay 6699 đều cạnh tranh quyết liệt để có được VaneLove.

Ở chiều ngược lại, sau thời gian gắn bó, Michael Tý cũng sẽ rời team và trở lại mái nhà xưa Hà Nội. Đây có lẽ là điều hợp lý hơn cả cho game thủ người Phú Đô bởi đây cũng là lúc mà anh cần tìm kiếm danh hiệu và những thành công mới. Tý có kỹ năng và nhiệt huyết, khát khao được chạm tới những thành công mà thời gian qua ở Hà Nam, anh chưa đạt được. Ngày ấy khi rời Hà Nội để tới BBC Michael Tý vẫn còn là 1 Top 2 cứng, nhưng sau 2 năm chinh chiến, anh đã dày dặn kinh nghiệm và thực sự trở thành một game thủ mà Hà Nội cần. Tý cung chém song toàn, thao tác và tư duy đều tốt, người ta vẫn bảo anh là Hoàng Mai Nhi đệ nhị, và hy vọng rằng, Tý sẽ giúp Hà Nội gặt hái được nhiều thành công mới. 

Việc để VaneLove ra đi là điều mà nhiều khán giả không mong muốn. Cựu đội trưởng VaneLove không chỉ mang những giá trị về chất lượng đội hình mà đó còn là giá trị về thương hiệu cũng như hình ảnh. Tuy nhiên mất VaneLove, Hà Nội cũng sẽ sống khỏe và nếu Hà Nam muốn có VaneLove phải để Tý ra đi theo chiều ngược lại. Đó cũng là một cuộc thương thảo hợp lý và có lợi cho đôi bên. Tạm biệt VaneLove và chào mừng Tý - người con xa nhà đã 2 năm. 

V_Leo

Bình luận