VaneLove thất bại 0-3 trước một Hồng Anh quá khỏe

"Khỏe" là từ rõ nhất để miêu tả về lối đánh của Hồng Anh. Nhanh - Mạnh - Đều Tay và Áp Đảo liên tục thế trận lên VaneLove khiến đội trưởng của Hà Nội vô cùng khó thở. Một buổi tối đầy khó khăn cho VaneLove. Một buổi livestream ít nói của VaneLove khi anh dồn hết tâm trí vào từng trận đấu mà còn cảm thấy rất vất vả khi chống đỡ trước tài năng của Thái Bình.

Sự khác biệt đến từ hai loại quân Assyrian và Sumerian là quá rõ ràng. Chúng ta đều đã được kiểm chứng sức mạnh của Assyrian trước Sumer trong kèo đấu giữa VaneLove và người được coi là tay Cung số 1 Việt Nam Chim Sẻ Đi Nắng không lâu trước đây. Vậy nhưng trong kèo đấu hôm nay, trước một Hồng Anh hệ công cực rát, VaneLove đã gặp khó khăn hơn rất nhiều so với kèo đấu với Chim Sẻ cách đây ko lâu. Xóa nhòa khoảng cách về tốc độ di chuyển của nông dân, liên tiếp là những bài ép đời khét lẹt của Hồng Anh. Liên tiếp là những trận đấu ép đời sớm hoặc ngang với VaneLove, dồn quân lên liên tục và ép cho đội trưởng của Hà Nội một cách "khó thở". 

Liên tiếp là những bài ép đời cực khét đến từ Hồng Anh

Các khán giả theo dõi kèo đấu ngày hôm nay đều phải công nhận một điều rằng kèo đấu ngày hôm nay Hồng Anh không chỉ ép đời khét mà điều quân hay móc máy cũng đều rất hay. Thao tác tay càng ngày càng nhanh cho thấy khả năng điều quân nhiều đạo đáng sợ của Hồng Anh. Chỉ cần không để ý một chút là VaneLove đã mất ngay một bãi gỗ hay vài con dân ruộng với Hồng Anh. Còn mỗi khi Hồng Anh tụ quân lại ốp BA thì thường VaneLove không đỡ nổi. Thật khó để chúng ta có những so sánh bắc cầu trong các kèo đấu AOE nhưng có thể thấy hệ cung R của Hồng Anh khắc hệ cung R của VaneLove so với Chim Sẻ là khá nhiều.

Khả năng điều R của Hồng Anh là rất bá đạo

Theo quan điểm cá nhân, yếu tố lớn quyết định đến chiến thắng của Hồng Anh đó là khả năng ép đời. Ép đời vô cùng đều tay đã giúp Hồng Anh luôn chiếm được thế chủ động, và thi triển thế trận sở trường đó là sóc đều quân và liên tục dồn ép, móc máy đối thủ. Các trận đấu thường không quá giằng co cho thấy rằng kèo đấu ngày hôm qua Hồng Anh thực sự chiếm thế thượng phong hoàn toàn trước VaneLove.

Màn "gáy" của Hồng Anh sau kèo đấu

Sau kèo đấu, chính VaneLove đã phải thừa nhận rằng Hồng Anh quá khỏe và chiến thắng của tài năng Clan Thái Bình là hoàn toàn xứng đáng. Chưa biết rằng kèo đấu lượt về có diễn ra hay không nhưng sau kèo đấu ngày hôm nay, khán giả đã được chứng kiến sự đáng sợ của một Hồng Anh ngày càng hoàn thiện mình.

Bình luận