Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

Nhân tố mới trong đội hình của VEC Fantasy Main trong trận đại chiến Showmatch 19/02 sắp tới là ai

Theo như thông tin được tiết lộ thì trong trận chiến nảy lửa giữa 2 đội tuyển VEC Fantasy Main và V Gaming 19h00 tối ngày 19/2 sắp tới, đội hình bên phía VFtsM sẽ tung ra 2 thành viên mới là Quang Linh (VFts Linh) với vai trò pháp sư đường giữa và Thanh Tùng (VFts Broly) với vai trò xạ thủ. Đều là những thành viên cực kì tài năng và trẻ tuổi, có lẽ đội trưởng Vũ Thời đang muốn đổi mới trong lối chơi của đội tuyển lão luyện này.

Thường thiên về chọn những con tướng có thể ép đường ở ngay giai đoạn đầu game, Linh hướng đến chiến thuật đánh nhanh thắng nhanh. Với 2 tướng tủ Fanny và Harley, Linh đang là một trong những cao thủ đứng trong hàng top của cộng đồng Mobile Legends Bang Bang VNG. Với lối đánh tốc độ, thường xuyên chủ động ép đường và tấn công đối thủ, Linh đang dần thay đổi lối chơi kéo về late game của VEC Fantasy Main. Việc cặp đường với T-Max, một đấu đầy kinh nghiệm, đây sẽ là cơ hội cũng như một thử thách rất lớn với Linh.

Mặc dù chưa tham gia nhiều vào các giải đấu lớn, nhưng cái tên Thanh Tùng (VFts Broly) lại rất được mọi người quan tâm khi đóng một vai trò cực kì quan trọng trong chiến thắng của đội tuyển Buffalo Bang Bang ở giải đấu 360Mobi Championship Series mùa 1. Thường xuyên cầm những tướng tủ như Claude, Kimmy,.. có độ cơ động cao, Tùng giữ vị trí rất tốt trong mỗi pha combat tổng của team, góp một phần sát thương đáng kể trong giao tranh. Bắn nát đội hình đối phương là nhiệm vụ mà Tùng có thể làm tốt trong mỗi trận đấu quan trọng.

Với 2 nhân tố mới này, đội hình của VEC Fantasy Main có lẽ sẽ không còn là một đội hình đi theo lối chơi kéo late nữa, họ sẽ chèn ép, áp đảo đối phương ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Hãy cùng chờ đón và ủng hộ cả 2 team ở livestream của Fanpage: https://www.facebook.com/MinhLuckyVFts/ vào 20:00 tối ngày 19/2 các bạn nhé!!!

V_Hana

Bình luận