GameTV không ChipBoy liệu có dễ dàng

Như vậy là ChipBoy đã chính thức nói lời chia tay với GameTV sau 5 năm gắn bó. Đây có thể nói là tổn thất khá lớn cho đội quân áo đỏ đặc biệt là trong các kèo đầu 4vs4 với các đối thủ khác trong cộng đồng. Tuy nhiên, hãy nhìn những sự ra đi của No 1 hay Truy Mệnh, GameTV luôn có những phương án dự phòng cực kỳ chắc chắn chính vì vậy, thật khó để đánh gia thấp họ. 

ChipBoy nói lời chia tay GameTV và người hâm mộ

Ngay sau sự ra đi của ChipBoy, GameTV ngay lập tức đối đầu với Hà Nội Full Team như để khẳng định rằng họ sẽ không hề hấn gì sau sự ra đi của Chip "Chó Điên", tay chém chủ lực của Team. Sự thật là với phong độ khá cao của Mạnh Hào trong khoảng gần 1 tháng trở lại đây thì dường như GameTV đang sở hữu một vị trí khá hoàn hảo phía sau Chim Sẻ Đi Nắng, không chỉ ở Map Large mà còn trên cả Map 4vs4. Game thủ người Hải Phòng có thể vừa chơi chủ lực tốt và khả năng chém sớm hay chém quấy cũng đều rất tốt. 

Mạnh Hào gần như đã hoàn thiện những kỹ năng của mình trong Map 4vs4.

Trái lại, ở Hà Nội nếu như Xi Măng chỉ thực sự mạnh nhất ở thời điểm phút 17,18 trở đi với khả năng tích chém quản quấy hoặc hồi time trong mà thiếu đi độ rát ở thời điểm đầu thì Xuân Thứ lại mạnh ở khả năng ép đời và ép chém nhưng kinh nghiệm và độ chì thì lại chưa bằng những cái tên còn lại. Và đó chính là vấn đề của Hà Nội. Việc chơi cạnh 1 người toàn diện như Chim Sẻ Đi Nắng đã khiến cho những U98 hay Mạnh Hào luôn có xu thế chơi tốt nhiều vị trí và có thể đảm nhận nhiều trọng trách. 

Ngày hôm nay, thế vào vị trí của ChipBoy là G-Ver. Chắc hẳn ai cũng biết, khả năng của gã "cựu game thủ" này là không hề đơn giản. Thực tế, G-Ver đã tham gia vào nhiều kèo đấu cặp với game thủ trẻ, 1 số kèo liên quân và thậm chí là cả những kèo Top 1 và thường thi đâu khá mạnh mẽ chứ không hề thi đấu với phong cách "soi time - đọc báo". 

G-Ver vẫn là 1 con hàng khá cứng không thể xem thường.

Nhìn chung kèo đấu nghiêng đôi chút lợi thế về phía Hà Nội nhưng có lẽ là không nhiều, theo ý kiến cá nhân có thể là 55 - 45. Đây là cơ hội khẳng định của cả 2, Hà Nội liệu có thể trở lại với mạch thắng như hồi đầu tháng 10 hay GameTV khẳng định rằng thiếu ChipBoy họ vẫn sống ổn ?

13h00, 4vs4 Random

Hà Nội + Michael Tý: VaneLove (C), Xi Măng, Xuân Thứ

vs 

GameTV: Chim Sẻ Đi Nắng (C), Mạnh Hào, U98, G-Ver

V_Leo

 

Bình luận