AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Tổng hợp Creators Cup 2020: Lại một lần nữa chúng ta về nhì, Chim Sẻ kẻ phá hỏng giấc mơ

Trong năm 2020, không ít lần một Clan thuộc VEC lọt vào trận chung kết để tranh chức vô địch. Tuy nhiên lần lượt Hà Nội, BiBi Club và mới đây nhất là Hà Nam là những người gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường. Cái tên thường phá hỏng giấc mơ của Hà Nam hay Hà Nội và BiBi Club đó chính là Sparta với ngòi nổ chính là siêu sao Chim Sẻ Đi Nắng.

Sparta đã vô địch trong một trận đấu mà họ đã chơi tốt hơn

Công bằng mà nói, ngày hôm qu  Sparta và Chim Sẻ Đi Nắng đã có một trận đấu hay hơn. Khi quân bài dường như là khá cân bằng thì bản lĩnh của thần đồng AoE Việt Nam đã lên tiếng kịp thời. Các game thủ Hà Nam đã thi đấu rất cố gắng nhưng điều đó là không đủ để đánh bại Chim Sẻ và đối thủ kị giơ Sparta. Chiếc cup vô địch của Sparta có lẽ là điều mà các game thủ Hà Nam và fan của họ phải chấp nhận rằng thêm một lần nữa chúng ta lại chỉ là kẻ về nhĩ vĩ đại.

Hà Nam một lần nữa gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường

Giống như những giải đấu trước, 3 clan của VEC đã tham gia giải với một tinh thần cạnh tranh công bằng, sòng phẳng và quyết tâm cao nhất. Thế nhưng Hà Nội sau 2 chiến thắng đầu tiên bất ngờ bị hụt hơi và chỉ cán đích ở vị trí thứ 3. Trong khi đó BiBi Club với khá nhiều bất ổn cũng chỉ dành vị trí thứ 2 chung cuộc. Hà Nam dù có khởi đầu không mấy suôn sẻ tuy nhiên lại là Clan dần dần ổn định và duy trì được thế bám đuổi với Sparta. Nhưng cuối cùng thất bại là điều đã xảy ra, một điều mà không một ai là fan của Hà Nam và VEC mong muốn.

Hà Nội chỉ cán đích ở vị trí thứ 3

Đứng dậy sau thất bại, hy vọng rằng Creators Cup 2020 sẽ là động lực để Hà Nam, Hà Nội hay BiBi Club tiếp tục thi đấu cố gắng, khắc phục những điểm yếu và có thể phá được cái dớp về nhỉ trong năm nay. 2020 đang tiến đến những ngày tháng cuối cùng của năm, hơn lúc nào hết các fan của VEC cần một chiếc Cup trong năm nay. Và để làm được điều này, hung thần Chim Sẻ Đi Nắng, kẻ phá hỏng giấc mơ và lời nguyền chúng ta lại về nhì cần được phá giải.

 

Bình luận