Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

HƯỚNG DẪN CÁCH LÊN ĐỒ HARITH CỦA VFM BIG BOSS MÙA 11- CÁCH CHƠI HARITH CỰC MẠNH

1. Thông tin tướng

1.1. Lịch sử tướng

Truyền thuyết kể rằng, trong Khu rừng mê hoặc ở Lục địa bình minh có một tộc người yêu tinh sinh sống. Theo như những gì được kể lại về tống người giống mèo này, họ có kích cỡ khá nhỏ, rất nhanh nhẹn ham chơi, có tính sách độc lập và hết sức thông minh. Tuy nhiên rất ít người biết đến sự liên minh lâu dài giữa Linh Miêu và Tinh Linh mặt trăng.

Harith được sinh ra đã có một trí tuệ hơn người, anh nhanh chóng trở thành pháp sư giỏi nhất trong số các Linh Miêu. Dù vậy, tộc Leonin luôn hướng đến một cuộc sống yên bình và an toàn. Họ chưa bao giờ bước ra khỏi Khu rừng ma thuật. Họ tự mãn với sự tồn tại đầy viên mãn của họ, đến mức họ không còn theo đuổi ma thuật- dù đó là truyền thống xưa kia của chính người dân nơi đây. Nhưng Harith lại không như vậy. Khát khao khám phá đã đưa anh ta ra khỏi Khu rừng ma thuật trong một nỗ lực để tìm một nơi mà tài năng của anh ta có thể được bộc lộ đầy đủ.

Anh gia nhập Đội quân Hoàng gia và trở thành một ngôi sao trong các trận chiến chống lại quân xâm lược Orc, do đó anh ta được Tigreal và Hoàng đế công nhận. Harith được người Moniyan yêu mến. Là một người Feline, anh được phong làm Trung úy và  sẽ sớm được bổ nhiệm làm một Bậc thầy phép thuật của đế chế Moniyan. Anh có quyền kiểm soát không gian và thời gian, từ đó mở ra Bí Mật bình minh. Kể từ đó, Harith hết sức tự hào mỗi khi tham gia những chuyến thám hiểm qua Lục Địa Bình Minh để phong ấn các thế lực tà ác và bảo vệ công lí.

1.2. Skin tướng

1.3. Chỉ số cơ bản

  • Tốc độ di chuyển: 240
  • Sát thương vật lí: 114
  • HP: 2701
  • Tốc độ tấn công: 0.84
  • Mana: 490
  • Kháng phép: 10
  • Hồi HP: 36

2. Phép bổ trợ phù hợp

Trừng Phạt: Gây 600- 1440 điểm (sát thương chuẩn) cho quái rừng và lính (sát thương tăng theo cấp). Giảm sát thương từ quái rừng đi 30% trong 3 giây nếu như trang bị đồ đi rừng

 

3. Hướng dẫn cách chơi

3.1. Kĩ năng tướng

Biết địch biết ta: Harith nhìn thấu kẻ địch nhờ bảo bối. Cậu nhận được 70% Kháng hiệu ứng

 

 

Vụ nổ thời không: Harith tạo ảo ảnh ở phía đối diện và cùng nhau tung chiêu gây 120 (+60% Tổng sức mạnh phép thuật) cho mục tiêu trúng phải. Khi bay tới trung tâm chiêu thức thì sẽ phát nổ, gây 360 (+180% Tổng sức mạnh phép thuật) cho kẻ địch gần đó

 

Dịch chuyển thời không: Harith lướt tới hướng chỉ định. Sau khi lướt sẽ cướp Sức mạnh phép thuật và khiên nếu có kẻ địch gần đó, khiên chịu tối đa 200 (+ 150% Tổng sức mạnh phép thuật) sát thương. Ngoài ra đòn đánh kế tiếp của Harith được cường hóa, gây 250 (+80% Tổng sức mạnh phép thuật) và làm chậm kẻ địch 60%. Nếu trúng địch thì hồi chiêu của Dịch chuyển thời không giảm 4s

 

Pháp trận thời không: Harith sử dụng bảo bối để triệu hồi Pháp trận thời không. Khí pháp trận được tạo ra, thời gian hồi chiêu của dịch chuyển thời không được giảm đi 4s. Pháp trận sẽ trói địch ở gần đó trong 1s và làm chậm địch 50% trong một thời gian.

3.2. Cách cộng điểm kĩ năng phù hợp

3.3. Cách lên đồ mạnh nhất

Trang bị

Công dụng

Giày Ma Thuật

+10% Thời Gian Hồi Chiêu

Duy Nhất : +40 Tốc Độ Di Chuyển

Lưỡi Hái Tử Thần

+ 70 Sức mạnh phép thuật

+ 100 Mana

+ 30 Hồi mana

+ 10% Giảm hồi chiêu

Nội tại duy nhất - Loạn lạc: Sau khi sử dụng kỹ năng này, đòn tấn công cơ bản tiếp theo sẽ gây 120% tấn công chuẩn ( CD 1.5 giây )

Quyền Trượng Thời Gian

+ 70 Sức mạnh phép thuật

+ 10% Giảm hồi chiêu

Nội tại duy nhất - Dòng thời gian: Sau khi tiêu diệt hoặc hỗ trợ kẻ địch, lập tức giảm 35% thời gian hồi của kỹ năng cuối.

Tụ Năng Lượng

+ 70 Sức mạnh phép thuật

+ 700 HP

Duy nhất: +25% Hút máu từ kỹ năng

Nội tại duy nhất - Hồi Phục: Hồi 10% HP Sau khi tiêu diuệt kẻ địch

Chiến Rìu Berserker

 

+65 Sát thương vật lý

+ 25% Tỉ lệ chí mạng

Duy nhất: + 40% Sát thương chí mạng

Nội tại duy nhất - Hủy Diệt: Tấn công chí mạng sẽ giúp tăng 5% tấn công vật lý, duy trì 2 giây

Khiên Bất Tử

+800 HP

+40 Kháng Phép

Nội tại duy nhất – Bất Tử : Hồi Sinh sau 2 giây kể từ khi bị tiêu diệt với 15% HP và nhận một lớp lá chắn có thể hấp thụ 300~1000 sát thương. Lá chắn tồn tại trong 3 giây. Hiệu ứng này hồi lại sau 180 giây.

 

Bộ trang bị hoàn chỉnh của VFM Big Boss

(Vô địch 360Mobi Championship Series Mùa 1)

4. Tướng khắc chế: Minsitthar

 

Bình luận