AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Nội chiến siêu anh hùng BiBi - Tiểu Màn Thầu

Kèo đấu mà người hâm mộ đón chào nhất trong ngày hôm nay chắc chắn là cuộc đối đầu nội bộ giữa đội trưởng BiBi và đôi phó Tiểu Màn Thầu. 

Kể từ khi thành lập, cuộc đối đầu này chưa từng được diễn ra. Thế nhưng xét ở góc cạnh chuyên môn, chắc chắn, BiBi sẽ là người được đánh giá nhỉnh hơn. Khán giả sẽ nghĩ đây là một kèo đấu lành ít giữ nhiều của Tiểu Màn Thầu, thế nhưng cũng chính vì điều này mà Thầu cần gạt bỏ tâm lí, để có thể vững vàng vượt mặt người đội trưởng lâu năm của mình. 

Xét về phong độ, cả 2 thành viên của BiBi Club đang trải qua một khoảng thời gian mà phong độ chưa thật sự maxping. thế nhưng, ở nội dung Solo Random thì sự may rủi đều có thể xảy ra. Hơn thế nữa, kèo đấu không quá đặt nặng tính chất hơn thua mà thay vào đó là sự giao lưu học hỏi giữa các thành viên trong team, sẽ là một bài học thực tiễn bổ ích với cả BiBi và Tiểu Màn Thầu. 

Kết quả sẽ phản ảnh một phần, nhưng quá trình nỗ lực của cả 2 game thủ cũng sẽ khiến khán giả biết rằng phong độ và vị trí của các thành viên trong BiBi Club đang ở đâu trên bản đồ AOE. 

Cùng đón xem kèo đấu vào lúc 14:00 ngày 8/4 trên Fanpage của 2 game thủ 

https://www.facebook.com/bibiaoeclub/

https://www.facebook.com/tieumanthauaoe/

V- Hana

Bình luận