Liên quân mobile

Chuyên trang về Mobile Liên Quân trên VECTV

VEC IN THE DARK - ÔNG VUA LẬT KÈO CỦA ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG SERIES B MÙA 1

Garena Liên Quân Mobile ( tiếng Anh: Arena of Valor; phiên bản Hàn Quốc: Penta Storm; phiên bản Thái Lan: Realm of Valor) là một trò chơi chiến thuật thuộc đấu trường, nhiều người chơi do Garena phát hành, phân phối lên nền tảng di động Android và iOS. Đối với những người yêu thích thể thao điện tử Việt Nam, Liên quân Mobile là một cái tên quen thuộc, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ.

Cùng với sự phât triển lớn mạnh của cộng đồng game Liên quân Mobile, VEC In The Dark đang trở thành chú ngựa ô tại Đấu trường danh vọng series B 2019  khi liên tiếp quật ngã các tên tuổi lớn trong tựa game Liên Quân Mobile để đứng đầu bảng xếp hạng qua đó dành lấy một suất thăng hạng Series A dành cho những Team mạnh nhất của cộng đồng LQMB Việt Nam. VEC In The Dark đang là cái tên được đánh giá cao nhất và đáng gờm nhất đối với những đội tuyển cùng tham sự giải đấu.

VEC IN THE DARK là đội thể thao điện tử chuyên nghiệp dưới sự bảo trợ của công ty quản lí VEC TV.  VEC IN THE DARK bao gồm 6 thành viên là 6 gương mặt xuất sắc của làng game Liên quân Mobile

  • No Fear: Được biết đến với cái tên Tuấn Tulen, đội trưởng của team VEC IN THE DARK, là người truyền lửa thi đấu ở vị trí đường mid của team. Với vị tướng yêu thích là Tulen, No Fear đã  có những thành tích đáng kể trong làng game Liên quân Moible như; TOP 1 VỊ TƯỚNG Tulen ở server Thái Lan và từng tham gia và đạt hạng 1 giải đại chiến clan mùa 2. 

  • Ryan: Chàng trai sinh năm 2000, là thành viên thi đấu tại vị trí đường Dragon, Martin hoàn thành rất tốt vị trí của mình và liên tục có những pha xử lí ngoạn mục gây khó khăn cho team bạn.

 

  • Criscool: Là người chơi solo lane của team In The Dark. Với vị tướng yêu thích là Richter và kỹ năng thi đấu cá nhân xuất sắc của mình, Ryan  luôn biết cách làm giảm áp lực tại lane đấu của mình đang đi và tạo điều kiện giúp cho các lane khác chiếm được ưu thế. 

​​​​​​​

  •  Garrix: Thi đấu ở vị trí Support, với vị tướng tủ là Chaugnar, Garrix là bực tường thành vững chắc của team In The Dark. Hoàn Thành tốt nhiệm vụ của mình là bảo kê xuất sắc chủ lực, Garrix còn gây khó chịu cho team bạn khi luôn là người hiểu ý đồng đội và mở giao tranh rất đúng thời điểm.

​​​​​​​

  • Martin: Player đa năng thi đấu tại lane Dragon, Martin có thể chơi được xuất sắc nhiều vị tướng như: Hayate, Richter,  Florentino, Veres,.. Luôn kiểm tra kỹ lưỡng những vị trí quan trọng trước khi tiến vào, rình rập và làm mắt trên bản đồ cho AD, Martin khiến cho những đối thủ của mình phải khó khăn và thận trọng trong việc đối đầu hay có ý định cướp Dragon.

​​​​​​​

  • BlazeS: Với nhiệm vụ là đường Jungle, BlazeS luôn hoàn thành tốt vai trò của một người đi rừng, kiểm soát tài nguyên rừng của team mình, tận dụng quái rừng và liên tục tạo ra những pha gank team đột biến. Với tướng tủ là Ryoma, Nakroth, Murad.., cùng với kỹ năng thi đấu cá nhân biến hóa và rình rập khéo léo của BlazeS đã gây ra rất nhiều khó khăn cho chủ lực team bạn khi đối đầu.  

 

Ngày càng lớn mạnh và mang tầm ảnh hưởng của mình đến cộng đồng Liên Quân Mobile, chúc cho team VEC In The Dark sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

V- MEY

Bình luận