Đội Hình Những Game Thủ 98 Của Hà Nội: Phần III Game thủ Hoàng Lâm

Hà Nội đã và vẫn đang tiếp tục phát triển hướng đi đúng đắn của mình, đó là liên tiếp tìm kiếm và đào tạo những tài năng trẻ bổ sung cho đội hình 1 và cộng đồng. Đội hình của Hà Nội luôn duy trì khoảng 2 game thủ có đẳng cấp và kinh nghiệm thi đấu nhiều nhất, tiếp theo đói là 2-3 game thủ ở giai đoạn phong độ chín muồi và khoảng 3-4 game thủ trẻ. Mới đây, team Hà Nội tiếp tục trình làng lứa game thủ trẻ sinh năm 1998, hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong thời gian tới. Trong loạt bài viết này, mình sẽ giúp anh em cùng tìm hiểu về những cái tên ấy.

Phần III: Game thủ Hoàng Lâm

Hoàng Lâm là một trong những game thủ trẻ được phát hiện và đưa lên team trẻ Hà Nội bởi bàn tay của bầu Lý Thông. Lâm sinh ngày 28-1-1998, quê quán tại Từ Sơn Bắc Ninh. em đam mê và chơi AOE từ khá sớm. Kể từ lớp 10 em đã bắt đầu chơi tuy nhiên không luyện tập thường xuyên. Năm lớp 12 Lâm bắt đầu chơi nhiều và lên tay dần. Sau kỳ thi đại học, em đỗ và theo học trường Đại học Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp, và từ đây em có thể thỏa sức thi đấu và thể hiện tài năng của mình. 

Hoàng Lâm là 1 trong những học trò cưng của bầu Lý Thông

Ngày ấy, một trong những địa điểm mà Lâm thường thi đấu chính là trụ sở của Clan Hà Nội, 425 Nguyễn Khang. Trước khi về cùng 1 đội thì Lâm và Nhất đã từng là những đối thủ của nhau trong một thời gian dài. Theo lời kể của Hoàng Lâm thì ngày ấy, Trường 98 và đặc biệt là Văn Nhất thường xuyên là đối thủ của em trong các kèo đấu 2vs2 và solo. Vào thời điểm đầu trình của Lâm có kém hơn 2 đối thủ 1 chút nhưng em tiến bộ rất nhanh và đã lọt vào mắt xanh của bầu Lý Thông. Sau rất nhiều những sự cố gắng thì Lâm và Nhất đã chính thức được bầu Lý Thông tuyển chọn và team trẻ của Hà Nội và Thái Bình Open 6 chính là giải đấu đầu tiên của em.

Hoàng Lâm và Văn Nhất tại giải đấu lớn đầu tiên trong đời.

Tuy chưa có thành tích nổi bật nhưng đây đều là những trải nghiệm rất đang quý cho các em trong sự nghiệp sau này. Văn Nhất, Hoàng Lâm, từ đối thủ, cho tới đồng đội và trở thành đôi bạn thân. Theo chia sẻ của Hoàng Lâm trong thi đấu, em và Văn Nhất có những sự trái ngược nhau, Nhất mạnh mẽ, ngông cuồng sôi nổi, hay nói còn Lâm thì ít nói, thích nhẹ nhàng. Nhất có xu hướng chém chắc nhà ra dân, còn Lâm thích ăn hoàng dâng BL. Quân sở trường của Hoàng Lâm đó là Persian. 

Hoàng Lâm và Văn Nhất hiện là 2 cái tên sáng giá của team trẻ hà Nội thời điểm hiện tại. Thời gian gần đây, do đang trong giai đoạn nghỉ hè và về quê tại Bắc Ninh nên Hoàng Lâm ít tham gia các kèo đấu. Tuy nhiên em sẽ trở lại trong thời gian sắp tới. Hy vọng rằng dưới sự dẫn dắt của các đàn anh, em sẽ tiến bộ không ngừng và nhanh chóng thành công trên con đường trở thành Top 1. 

 

V_Leo

Bình luận