Liên quân mobile

Chuyên trang về Mobile Liên Quân trên VECTV

VEC IN THE DARK - NIỀM TIN VÀO THẾ HỆ HẠT GIỐNG MỚI LIÊN QUÂN MOBILE

Là đội tuyển non trẻ chỉ vừa thành lập, tham gia giải đấu Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2019 với mục đích trụ hạng, trải qua 14 vòng thi đấu cùng với những đổi tuyển có tên tuổi trong cộng đồng Liên Quân Mobile như: The Flash, Swing Phantom,.. VEC IN THE DARK từ một đội tuyển non trẻ đã đánh bật nhiều team gạo cội của làng Liên Quân Mobile, lần đầu tiên góp mặt vào vòng  Chung kết của một đấu trường lớn – Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2019.

Team VEC IN THE DARK.

Với một đội hình non trẻ và đầy tiềm năng với những cái tên như: Quang Hải, Goro, Martin, Taka và BlazeS dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên No Fear, những chàng trai VEC IN THE DARK vượt qua 14 vòng đấu vô cùng khắc nghiệt khi đối thủ đều là những đội tuyển đã có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp.

Đội hình ra quân của VEC IN THE DARK trươc trận bán kết với đội thủ The Flash.

Với tinh thần luyện nghiêm túc và tập trung 12 tiếng mỗi ngày, VEC IN THE DARK vẫn cho người xem thấy được tiềm năng của mình khi có những quân bài khó chịu khến The Flash phải điều khiển trận đấu chậm lại. Quân bài đến từ vị trí của Quang Hải hay Garrix vẫn luôn là thứ khiến The Flash phải dè chừng.  MVP tại vị trí thi đấu của Garrix.

Tuy thất bại ở vòng bán kết nhưng VEC IN THE DARK đã chứng minh được khả năng của một team trẻ và niềm tin vào một tương lai không xa đang mở ra trược mắt của VEC IN THE DARK.

VEC IN THE DARK dừng chân ở vòng bán kết Đấu Trường Danh Vọng mùa đông.

Mong rằng trong những mùa giải lần sau, VEC IN THE DAKR sẽ trở lại mạnh mẽ hơn và trở thành một đội tuyển tiềm năng trong tương lai.

V_Mey

Bình luận